Hướng dẫn thêm địa chỉ giao hàng trên TikTok Shop

  • 1 Đánh giá

Nếu bạn là một tín đồ của việc mua sắm trực tuyến và thường xuyên mua sắm trên TikTok Shop, tuy nhiên bạn thường xuyên di chuyển, ở các địa điểm khác nhau như: nhà ở, cơ quan,... nhưng bạn lại không biết phải làm thế nào để có thể thêm nhiều địa chỉ nhận hàng khi mua sắm trên TikTok Shop. Việc thêm địa chỉ giao hàng sẽ giúp cho người dùng có thể dễ dàng nhận những đơn hàng mà mình đã đặt mua dù ở bất kỳ nơi đâu. Chính vì vậy, hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu các thao tác thực hiện để thêm địa chỉ nhận hàng trên TikTok Shop cực kỳ đơn giản.

TikTok Shop là một tính năng vô cùng hữu ích trên TikTok, nó giống với các ứng dụng mua sắm như: Meta.vn, Shopee, Tiki, Lazada,... giúp cho người dùng có thể dễ dàng và nhanh chóng đặt mua những món đồ mà mình thích với giá cả phải chăng. Để giúp cho mọi người có thể dễ dàng và nhanh chóng nhập thêm vị trí nhận hàng, thì sau đây chúng tôi xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn thêm địa chỉ giao hàng trên TikTok Shop.

Hướng dẫn thêm địa chỉ nhân hàng trên TikTok Shop

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng TikTok trên điện thoại lên > Chạm vào biểu tượng tài khoản > Nhấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang > Ấn vào mục Cài đặt và quyền riêng tư > Chạm vào mục Đơn hàng > Nhấn vào mục Địa chỉ của bạn > Ấn vào mục Thêm địa chỉ > Nhập đầy đủ thông tin địa chỉ nhận hàng > Chạm vào nút Lưu.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để thực hiện được điều này, thì đầu tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng TikTok trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Tại giao diện chính của ứng dụng, ấn vào biểu tượng tài khoản ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 3: Trong trang cá nhân TikTok của mình, ở góc bên phải phía trên màn hình, chạm vào biểu tượng ba dấu gạch ngang.

Bước 4: Khi này ở khung cửa sổ tùy chọn phía bên dưới màn hình, nhấn vào mục Cài đặt và quyền riêng tư.

Bước 5: Tiếp theo, tại mục Cài đặt và quyền riêng tư, hãy ấn vào mục Đơn hàng.

Bước 6: Lúc này, trong phần Trung tâm mua hàng trên TikTok Shop, chạm vào mục Địa chỉ của bạn.

Bước 7: Ở mục Thông tin vận chuyển bây giờ, nhấn vào mục Thêm địa chỉ.

Bước 8: Cuối cùng, nhập đầy đủ các thông tin nhận hàng bao gồm: Họ tên, Số điện thoại, Địa chỉ cụ thể,... Sau đó, ấn vào nút Lưu ở phía bên dưới màn hình.

Video hướng dẫn thêm địa chỉ giao hàng trên TikTok Shop

Hy vọng rằng, sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể nhanh chóng thêm địa chỉ nhận hàng trên TikTok Shop, sẽ giúp cho bạn có thể dễ dàng nhận được hàng mình đã đặt dù ở bất kỳ nơi đâu.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 30/07/2022
  • 2.956 lượt xem
Xem thêm: TikTok TikTok Shop