Cách kích hoạt kênh NSFW trên Discord

  • 1 Đánh giá

Nội dung NSFW là những thứ không khuyến khích cho tất cả mọi người, do đó, nó bị vô hiệu hóa hoặc bị chặn hoàn toàn trong hầu hết các ứng dụng nhắn tin phổ biến.

Đối với những người chưa biết, NSFW là viết tắt của Not Safe For Work, thường bao gồm các nội dung nhạy cảm, bạo lực,... hay những nội dung này thường không phù hợp với nơi làm việc và trẻ vị thành niên.

Tuy nhiên, người dùng có thể kích hoạt các kênh NSFW trên Discord để xem những nội dung nhạy cảm. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách kích hoạt các kênh NSFW, không giới hạn độ tuổi tham gia trên Discord để cải thiện quyền truy cập vào nhiều nội dung hơn.

Tải Discord cho Android Tải Discord cho iOS

Những điều cần lưu ý trước khi bật kênh NSFW

Trước khi bật NSFW trên Discord, người dùng cần cân nhắc một số điều sau:

Discord có chính sách nghiêm ngặt chống lại việc phân phối hoặc quảng bá nội dung nhạy cảm liên quan đến trẻ vị thành niên, lạm dụng động vật, máu me hoặc nội dung bất hợp pháp hoặc có hại khác, tất cả đều có thể thuộc NSFW. Do đó, tốt nhất mọi người nên tắt nội dung NSFW nếu đang sở hữu máy chủ hoặc kênh công cộng. Vi phạm chính sách này có thể dẫn đến việc đình chỉ hoặc chấm dứt tài khoản.

Người dùng dưới 18 tuổi sẽ không được phép tham gia máy chủ NSFW.

Discord NSFW không được Discord xác nhận hoặc hỗ trợ. Do đó, người dùng phải chịu trách nhiệm về hành động và tương tác của mình trên Discord NSFW.

Mặc dù kích hoạt nội dung NSFW, các thành viên vẫn có thể báo cáo nội dung đó nếu nội dung đó xúc phạm họ dưới bất kỳ hình thức nào. Discord có thể vô hiệu hóa kênh hoặc máy chủ nếu báo cáo hợp lệ.

Nếu đang bật NSFW trên Discord, tốt nhất mọi người nên đưa ra cảnh báo cho bất kỳ thành viên nào của máy chủ đang bật tính năng này.

Kích hoạt Discord NSFW có thể là một cách thú vị và thú vị để thể hiện bản thân, kết nối với người khác hoặc khám phá những điều mới. Tuy nhiên, mọi người không thể sử dụng Discord NSFW để truyền bá nội dung có hại và gây ra khó chịu cho bất kỳ ai.

Cách kích hoạt kênh NSFW trên Discord

Discord cung cấp tùy chọn thay đổi trạng thái kênh Discord, người dùng có thể tạo kênh rồi thay đổi cài đặt NSFW hoặc thay đổi trạng thái của kênh hiện có.

Trên PC

Bước 1: Truy cập ứng dụng hoặc web Discord và mở kênh mọi người muốn phê duyệt nội dung NSFW.

Bước 2: Nhấp vào bánh răng Chỉnh sửa kênh bên cạnh tên kênh.

Bước 3: Bật Kênh giới hạn độ tuổi và nhấn Lưu thay đổi để xác nhận.

Trên Android và iOS

Bước 1: Mở ứng dụng Discord, truy cập vào tab Máy chủ chọn kênh muốn kích hoạt nội dung NSFW.

Bước 2: Nhấn giữ kênh đó rồi chọn Chỉnh sửa kênh.

Bước 3: Bật Kênh giới hạn độ tuổi.

Cập nhật: 02/01/2024
  • 424 lượt xem
Xem thêm: Discord