Hướng dẫn gửi ảnh, video từ Messenger sang Zalo

  • 2 Đánh giá

Nếu như trước đây, khi chúng ta muốn gửi một tấm ảnh, video nào trên Messenger sang Zalo, thì mình cần phải tải hình ảnh, video đó trên Messenger về điện thoại của mình, sau đó mới mở Zalo lên và gửi, điều này sẽ khiến cho chúng ta mất nhiều thời gian. Chính vì điều, này mà hiện nay ứng dụng Messenger đã cho phép người dùng có thể trực tiếp chia sẻ ảnh, video, link liên kết từ cuộc trò chuyện sang Zalo. Để giúp cho mọi người có thể dễ dàng và sử dụng tính năng này, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu các thao tác thực hiện chia sẻ ảnh từ Messenger sang Zalo.

Hiện nay, MessengerZalo là một trong những ứng dụng gọi điện, nhắn tin miễn phí được nhiều người sử dụng trên điện thoại, máy tính. Tại hai ứng dụng này, chúng ta có thể thoải mái trò chuyện tâm sự với người thân, bạn bè, cũng như chia sẻ ảnh, video, file, link liên kết cho đối phương có thể xem được. Sau đây, chúng tôi xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn gửi ảnh, video từ Messenger sang Zalo cực nhanh chóng.

Hướng dẫn chia sẻ ảnh, video từ Messenger sang Zalo

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Messenger trên điện thoại > Truy cập vào cuộc trò chuyện bất kỳ > Chạm vào biểu tượng dấu “!” > Nhấn vào mục Xem file phương tiện, file & liên kết > Chọn một hình ảnh, video bất kỳ > Ấn vào nút Xem thêm > Chạm vào mục Chia sẻ > Nhấn vào logo ứng dụng Zalo > Chọn người bạn Zalo muốn gửi đến > Ấn vào biểu tượng nút Gửi.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở ứng dụng Messenger trên điện thoại của mình lên. Sau đó, truy cập vào một cuộc trò chuyện bất kỳ trên ứng dụng.

Bước 2: Tại cuộc hội thoại, nhấn vào biểu tượng dấu “!” ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 3: Ở phần thông tin cuộc trò chuyện, ấn vào mục Xem file phương tiện, file & liên kết.

Bước 4: Lúc này, chúng ta sẽ lựa chọn một tấm hình bất kỳ mà bạn muốn gửi sang Zalo.

Bước 5: Tiếp theo, hãy chạm vào nút Xem thêm ở góc bên trái phía dưới màn hình.

Bước 6: Trong khung cửa sổ tùy chọn khi này, nhấn vào mục Chia sẻ.

Bước 7: Phía dưới màn hình xuất hiện khung cửa sổ Chia sẻ, ấn vào logo của ứng dụng Zalo.

Bước 8: Cuối cùng, chọn người bạn trên Zalo mà mình muốn chia sẻ ảnh, video, rồi chạm vào biểu tượng nút Gửi.

Video Hướng dẫn gửi ảnh, video từ Messenger sang Zalo

Trên đây là các bước thực hiện để gửi ảnh, video từ Messenger sang Zalo, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng, nhanh chóng chia sẻ những tấm hình, video thật ấn tượng trong cuộc trò chuyện Messenger sang Zalo, mà không cần phải tải trước về điện thoại.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 29/03/2024
  • 8.673 lượt xem
Xem thêm: Zalo Facebook Messe