Hướng dẫn thu thập và sức mạnh của pet trong Lost Ark

  • 1 Đánh giá

Pet là một trong những hỗ trợ tốt nhất mà người chơi có thể tận dụng trong Lost Ark. Chúng sẽ đi theo nhân vật mọi lúc mọi nơi, tự động thu thập bất kỳ vật phẩm nào trên mặt đất. Ngoài ra, thú cưng còn có thể truy cập bộ nhớ từ xa, gửi thư từ bất cứ đâu và cung cấp những buff chiến đấu nhỏ. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách thu thập, khả năng và mọi đặc quyền chiến đấu của pet trong Lost Ark.

Lợi ích của việc sở hữu pet trong Lost Ark

Pet có khả năng tự động loot đồ và cung cấp một số buff hỗ trợ chiến đấu
Pet có khả năng tự động loot đồ và cung cấp một số buff hỗ trợ chiến đấu

Trong khi thú cưng hoạt động, bất kỳ chiến lợi phẩm nào rơi trên mặt đất sẽ tự động được đưa vào kho của người chơi. Đó là lý do chính để sở hữu một con, bên cạnh việc chúng có các lợi ích bổ sung như buff chiến đấu và không gian lưu trữ bổ sung.

Khía cạnh tự động loot của vật nuôi là chức năng cốt lõi mà game thủ sẽ tìm thấy trên tất cả các vật nuôi. Buff chiến đấu và các hiệu ứng tiện ích khác yêu cầu đăng ký Crystalline Aura.

Cách thu thập pet trong Lost Ark

Có ba cách để sở hữu một thú cưng trong Lost Ark:

  • Một nhiệm vụ đầu trò chơi.
  • Sự kiện trong trò chơi.
  • Cửa hàng của Lost Ark (Founder Pack bao gồm một con vật cưng độc quyền).
  • Tất cả người chơi có thể nhận miễn phí một con vật cưng cấp Epic bằng cách hoàn thành nhiệm vụ [Guide] Learning About Pets.

Đi đến NPC Working Achatemeow nằm ở trung tâm của Prideholme để bắt đầu nhiệm vụ. Đây như là một hướng dẫn ngắn về cách thức hoạt động tính năng tự động loot đồ của vật nuôi. Nếu bỏ lỡ nhiệm vụ này, vẫn còn có một nhiệm vụ [Guide] khác được mở khóa ở cấp 50.

Gặp NPC Working Achatemeow để bắt đầu nhiệm vụ thu thập pet
Gặp NPC Working Achatemeow để bắt đầu nhiệm vụ thu thập pet

Khi đã có thú cưng, hãy nhấn Alt + P để mở menu thú cưng. Game thủ cũng có thể sử dụng menu này để triệu hồi bất kỳ vật nuôi nào đã sở hữu, cho phép chúng tự động loot các vật phẩm gần đó và cấp thêm các buff nếu có Crystalline Aura đang hoạt động.

Nếu không thích chú thỏ nhận được trong nhiệm vụ mới bắt đầu, thì có thể kiếm thêm thú cưng bằng cách hoàn thành các sự kiện trong thời gian giới hạn hoặc mua thú cưng trong cửa hàng. Vật nuôi được mua theo cách này có giá Royal Crystal, đơn vị tiền tệ cao cấp của Lost Ark. Tất cả các Founder Pack của Lost Ark cũng chứa một thú cưng.

Khả năng của thú cưng

Mỗi vật nuôi trong Lost Ark đều có 2 hiệu ứng chiến đấu, được gọi là Pet Effect. Một hiệu ứng mang tính chất phòng thủ và cái còn lại dựa trên việc tăng lượng sát thương cho nhân vật. Những hiệu ứng này được tung ra một cách ngẫu nhiên khi người chơi có được thú cưng lần đầu tiên.

Nếu thú cưng không có chỉ số mong muốn, game thủ có thể reroll các hiệu ứng cho thú cưng tại NPC Working Achatemeow trong Prideholme. Mỗi lần cuộn có giá 7 Crystal - một trong những đơn vị tiền tệ miễn phí của Lost Ark.

Người chơi có thể reroll để thay đổi buff thú cưng đã nhận được
Người chơi có thể reroll để thay đổi buff thú cưng đã nhận được

Sau đó, người chơi sẽ được cung cấp một trong ba tùy chọn để thay thế hiệu ứng của mình. Độ lớn của mỗi buff cũng là ngẫu nhiên.

Dưới đây là bảng về mọi buff tấn công và phòng thủ mà thú cưng có thể nhận được trong Lost Ark. Mức độ của buff cũng được tung ra một cách ngẫu nhiên. Mỗi lần reroll sẽ tốn 7 viên Crystal.

Tấn côngPhòng thủ
Crit: +2-10%HP tối đa: +1-5%
Chuyên môn hóa: +2-20%Phòng thủ vật lý: +2-10%
Chi phối:+2-10%Thủ phép: +2-10%
Nhanh nhạy: +2-10%Giảm sát thương vật lý: +1-5%
Sức bền: +2-10%Giảm sát thương thủ phép: +1-5%
Chuyên môn: +2-10%

Lợi ích của pet khi có Crystalline Aura

Khi có
Khi có Crystalline Aura, thú cưng sẽ mang đến thêm một số buff khác cho game thủ

Người chơi sở hữu buff Crystalline Aura đang hoạt động có thể nhận được các lợi ích bổ sung với mỗi vật nuôi như sau:

  • Một buff tấn công và phòng thủ cho nhân vật.
  • Hành trang thứ cấp do thú cưng mang theo.
  • Truy cập từ xa vào kho lưu trữ, nhà đấu giá và thư.
  • Cho phép sửa chữa các công cụ và thiết bị tiêu chuẩn của mình từ bất kỳ đâu.
Cập nhật: 22/02/2022
  • 269 lượt xem
Xem thêm: Lost Ark