Hướng dẫn thuần hóa động vật trong PixARK

  • 1 Đánh giá

Việc thuần hóa động vật có thể là một điều khá thuận lợi trong PixARK vì quá trình này không quá khó khăn. Người chơi có thể học cách thuần hóa nhiều loài động vật khác nhau chỉ trong vài phút và sau đó, tất cả những gì bạn cần là hướng dẫn thuần hóa sinh vật trong PixARK này để giúp thuần hóa được các loài động vật.

Bài viết này sẽ cho biết cách thuần hóa tất cả các loài động vật có sẵn trong PixARK, phương pháp thuần hóa và những gì cần thiết để thực hiện công việc này.

Cách thuần hóa động vật trong PixARK

Như trường hợp của hầu hết các trò chơi cùng thể loại, sở hữu tính năng thuần hóa, người chơi PixARK cần cho động vật ăn thứ gì đó để thuần hóa chúng. Tuy nhiên, trong PixARK, game thủ không thể cho động vật ăn nhưng có thể đặt vật phẩm vào kho của động vật để thuần hóa nó. Dưới đây là các phương pháp khác nhau để thuần hóa động vật trong PixARK.

Phương pháp thụ động

Hầu hết các loài động vật sẽ được thuần hóa thụ động. Nếu nhìn thấy một con vật được thuần hóa thụ động, thì tất cả những gì cần làm là đợi cho đến khi con vật đó đói rồi đặt một quả mọng vào kho của nó. Điều này sẽ khiến con vật được thuần hóa và mọi người sẽ có thể chuyển sang thuần hóa con vật tiếp theo hoặc hướng tới một mục tiêu khác.

Một số loài động vật sẽ được thuần hóa ngay lập tức như thỏ. Tuy nhiên, một số loài động vật sẽ yêu cầu người chơi phải ở cấp độ cao hơn mới có thể thuần hóa chúng. Điều này áp dụng cho đến Bronto, loài chỉ có thể được thuần hóa một cách thụ động khi ở cấp 70 trở lên.

Phương pháp loại trực tiếp

Người chơi cũng có thể sử dụng phương pháp Knockout để thuần hóa một con vật. Để làm được điều đó, game thủ sẽ cần đạt cấp độ 15 để chế tạo một số mũi tên và tẩm thuốc để biến nó thành một mũi tên gây mê. Mũi tên này có tác dụng chống lại tất cả các sinh vật bình thường và sẽ đưa chúng vào giấc ngủ. Tất nhiên, người chơi cũng sẽ cần một chiếc cung để bắn mũi tên cùng với một ít gỗ và da.

Tìm một con vật để hạ gục và bắn nó bằng mũi tên gây mê. Sau khi con vật bất tỉnh, người chơi có thể đặt thức ăn vào kho trước khi đợi nó tiêu thụ lượng thức ăn để lại cho nó.

Hãy nhớ rằng người chơi không thể sử dụng phương pháp này trên những con vật cần được thuần hóa một cách thụ động, vì vậy hãy chắc chắn bắn đúng con vật. Pteranadon là một ví dụ tuyệt vời về loài động vật có thể thuần hóa bằng phương pháp này.

Game thủ có thể giữ con vật ở lại lâu hơn bằng cách bắn nó bằng một mũi tên khác. Chỉ cần lưu ý rằng con vật có thể bị giết chết nếu bắn quá nhiều mũi tên vào nó. Ngoài ra, có thể sử dụng thuốc ngủ để giữ nó ngủ trong khi được thuần hóa. Để lấy được một sinh vật ma thuật, game thủ sẽ cần sử dụng một mũi tên gây mê có phép thuật.

Cập nhật: 31/08/2023
  • 89 lượt xem
Xem thêm: PixARK