Hướng dẫn tiến hóa trong Digimon Survive

  • 1 Đánh giá

Tương tự như loạt game Pokémon mà nó thường được so sánh cùng Digimon Survive cũng có một hình thức tiến hóa riêng biệt. Tiến hóa trong trò chơi này được gọi là Digivolve, cho phép Digimon biến đổi thành các hình thức hoàn toàn mới, thường tăng mức sức mạnh của chúng lên một lượng lớn hơn đáng kể.

Siêu phẩm game nhập vai trong thế giới quái vật - Digimon Survive
Siêu phẩm game nhập vai trong thế giới quái vật - Digimon Survive

Có 2 cách để Digivolve một Digimon trong Digimon Survive, cả hai cách đều không khả dụng cho người chơi mới. Tuy nhiên, khi chơi qua câu chuyện chính, tân thủ sẽ dần dần có quyền truy cập vào nhiều hình thức mạnh mẽ hơn.

Một số trong số này có được thông qua việc sử dụng các vật phẩm tiến hóa đặc biệt, trong khi những thứ khác có được trong trận chiến nhờ vào mối liên kết bền chặt được chia sẻ giữa Digimon và con người của nó.

Cách tiến hóa trong Digimon Survive

Chính xác cách một Digimon tiến hóa sẽ phụ thuộc vào loại Digimon mà người chơi đang sử dụng. Agumon, Falcomon, Labramon và những Digimon còn lại tự động kết bạn với nhóm sẽ Digivolve như một phần của câu chuyện chính.

Sau đó người chơi có thể chọn các dạng Digivolve của mình trong trận chiến để giành được một lượng SP nhất định. Khi nói đến Agumon, chính xác những hình thức nào được mở khóa sẽ phụ thuộc vào lựa chọn của người chơi, với Karma của người chơi ảnh hưởng đến con đường tiến hóa của Digimon.

Digimon kết bạn trong các Free Battle hơi khác với Digimon của câu chuyện chính, chúng sẽ yêu cầu sử dụng các vật phẩm để Digivolve. Chúng cũng sẽ không trở lại dạng cơ bản sau khi tiến hóa, vì vậy người chơi sẽ cần phải suy nghĩ cẩn thận về cách tốt nhất để sử dụng các vật phẩm để tiến hóa các Digimon này.

Điều này cũng đúng với Guilmon, người chơi sẽ có thể tải xuống nếu mua Digimon Survive trong vòng 30 ngày đầu mở bán.

Người chơi sẽ có được khả năng phát triển Digimon trong trận chiến tự do cuối phần 1, sau khi Agumon đã Digivolve lần đầu tiên. Tuy nhiên, thật không may, game thủ có thể sẽ không nhận được vật phẩm tiến hóa đầu tiên cho đến khi trận chiến với Fangmon ở cuối phần tiếp theo, lúc này cả Falcomon và Labramon cũng sẽ mở khóa các dạng Digivolution đầu tiên của chúng.

Khi đã có các vật phẩm cần thiết, game thủ chỉ cần đơn giản là chuyển đến menu Stats, chọn một Digimon, cuộn đến tab Evolutuon, rồi chọn một mẫu.

Cũng cần lưu ý rằng một số Digimon có khả năng được phát triển thành các dạng có thể kết bạn ở nơi khác (ví dụ: Gotsumon có thể Digivolve thành Numemon), trong khi những con khác chia sẻ Digivolution với Digimon của bên chính (ví dụ như Falcomon, Biyomon có thể Digivolve thành Diatrymon).

Cập nhật: 29/07/2022
  • 130 lượt xem
Xem thêm: Digimon Survive