Hướng dẫn tìm tất cả trứng trong Choo-Choo Charles

  • 1 Đánh giá

Choo-Choo Charles mang đến bối cảnh kinh dị về đoàn tàu nhện ma quái chỉ có thể bị đánh bại bằng cách tìm thấy 3 quả trứng. Những quả trứng này tạo ra một năng lượng triệu hồi Charles, nhưng lại khiến nó dễ bị sát thương. Bằng cách thu thập cả 3 quả trứng, người chơi có thể giết Charles một lần và mãi mãi, thành công cứu lấy hòn đảo.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách thu thập tất cả trứng quái vật trong Choo-Choo Charles, giúp người chơi thành công tiêu diệt quái vật nửa tàu hỏa nửa nhện đáng sợ và hung hãn.

Cách thu thập trứng quái vật trong Choo-Choo Charles

Mỗi quả trứng được lưu trữ trong các mỏ mê cung chứa đầy Goons, lấy cảm hứng từ các mỏ và hang động trong trò chơi kinh dị sinh tồn The Forest. Người chơi phải dấn thân vào 3 mỏ, tránh những kẻ thù đeo mặt nạ Charles và lấy quả trứng nằm ở đâu đó bên trong.

Thứ tự gợi ý để thu thập ba quả trứng trong Choo-Choo Charles là quả trứng quái vật màu xanh lá ở mỏ Nam, trứng quái vật xanh nước biển ở mỏ Bắc và trứng quái vật đỏ ở mỏ trung tâm, hay còn gọi là lăng mộ.

Trứng quái vật màu xanh lá

Người chơi được thông báo về trứng quái vật bởi Helen, một NPC được tìm thấy dọc theo đường ray xe lửa ở phần phía nam của bản đồ. Game thủ phải nói chuyện với cô ấy để lấy chìa khóa của mỏ Nam.

Mỏ này nằm ở phía bắc-đông bắc vị trí của Helen, cách đường ray một đoạn nhỏ. Vì việc nâng cấp vũ khí và áo giáp duy nhất trong Choo-Choo Charles là một phần trong quá trình huấn luyện của người chơi, nên họ sẽ phải tránh Goons bên trong mỏ hơn là chiến đấu với chúng. Sau khi có chìa khóa, người chơi phải đi qua mỏ, lấy trứng quái vật xanh lá và chạy ra ngoài.

Trứng quái vật màu xanh biển

Đúng như tên gọi, trứng quái vật màu xanh biển và mở Bắc nằm ở phần phía bắc của hòn đảo. Người chơi lấy chìa khóa của khu mỏ này từ Greg, một NPC đầu trọc và cởi trần được tìm thấy dọc theo con đường phía đông của khu vực phía bắc.

Vị trí của mỏ sẽ được đánh dấu trên bản đồ sau khi lấy chìa khóa từ Greg và nó có nhiều Goon hơn. Trứng quái vật màu xanh biển nằm sau cánh cổng có cần gạt. Người chơi phải mở cổng và lấy quả trứng trước khi cổng đóng lại và bẫy đám Goon.

Trứng quái vật màu đỏ

Quả trứng được bảo vệ cuối cùng trong Choo-Choo Charles, Trứng quái vật màu đó, là quả khó thu thập nhất. Chìa khóa của mỏ này đến từ Gale, một NPC ở phía nam vị trí của Greg trên cùng một con đường. Anh ta sẽ đánh dấu mỏ trung tâm trên bản đồ.

Mỏ trung tâm là nơi phức tạp nhất để khám phá do có nhiều cấp độ và số lượng Goon lớn. Người chơi phải sử dụng thang máy để lên các tầng khác nhau, có một thang máy dẫn đến quả trứng và một thang máy khác sẽ đưa người chơi ra khỏi mỏ.

Đưa cả 3 quả trứng vào Prism để nhận chìa khóa đền thờ
Đưa cả 3 quả trứng vào Prism để nhận chìa khóa đền thờ

Với tất cả những quả trứng được bảo vệ trong Choo-Choo Charles được thu thập, người chơi có thể lấy Chìa khóa Đền thờ từ Paul, được tìm thấy ở phía bắc của hòn đảo. Anh ta sẽ giúp người chơi giết Charles. Chìa khóa này được dùng để mở cổng Đền thờ, cho phép truy cập vào Prism. Bằng cách đặt cả 3 quả trứng quái vật vào Prism, người chơi sẽ kích hoạt phần cuối trò chơi Choo-Choo Charles.

Cập nhật: 21/02/2023
  • 191 lượt xem