TOP ứng dụng dịch tiếng Hàn chuẩn xác nhất

  • 1 Đánh giá

Học một ngôn ngữ mới cần nhiều thời gian và có thể cần một chút trợ giúp từ các ứng dụng. Ứng dụng dịch tiếng Hàn có thể giúp mọi người học và hiểu, làm cho việc học tiếng Hàn trở nên thú vị, hiệu quả hơn.

Không giống như những cuốn sách và từ điển tiếng Hàn vô cùng nặng nề, ứng dụng dịch tiếng Hàn có thể theo người dùng mọi lúc mọi nơi và sẵn sàng hỗ trợ bất cứ khi nào cần. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP ứng dụng dịch tiếng Hàn, từ điển tiếng Hàn chuẩn xác nhất để giúp việc học tiếng Hàn dễ dàng hơn bao giờ hết.

TOP ứng dụng dịch tiếng Hàn chuẩn xác nhất

Naver Dictionary

Ứng dụng dịch thuật Naver chính là "cha đẻ" của các ứng dụng dịch và từ điển tiếng Hàn. Được phát triển bởi công cụ tìm kiếm hàng đầu Hàn Quốc, Naver cung cấp các bản dịch tiếng chính xác và đầy đủ nhất ngay lập tức.

Ứng dụng này cũng cho phép ghi âm giọng nói của chính mình (hoặc người nói tiếng Hàn bản địa), sau đó phiên âm và cung cấp bản dịch lời nói ngay lập tức.

Hơn thế nữa, mỗi bản dịch còn cung cấp các mẫu câu khác nhau, sử dụng các từ và cấu trúc chính trong bản dịch để giúp việc học hiệu quả hơn. Cuối cùng, ứng dụng bao gồm từ điển Naver và có sẵn bằng nhiều ngôn ngữ để tra cứu dễ dàng.

Waygo

Waygo là một ứng dụng dịch ngoại tuyến phổ biến, tập trung vào các ngôn ngữ châu Á. Không cần kết nối dữ liệu để sử dụng ứng dụng, vì vậy nếu tắt chuyển vùng dữ liệu trong chuyến đi đến Hàn Quốc thì đây là một lựa chọn tuyệt vời và tiết kiệm chi phí.

Không giống như các ứng dụng khác, Waygo cho phép sử dụng máy ảnh của điện thoại để thông dịch trực quan. Nếu không thể đọc menu hoặc biển hiệu bằng tiếng Hàn, tất cả những gì mọi người cần là cầm camera điện thoại đọc hình ảnh và để Waygo thực hiện dịch chúng.

Google Dịch

Tải Google Dịch cho Android Tải Google Dịch cho iOS

Google Dịch là ứng dụng dịch thuật đa ngôn ngữ phổ biến nhất, với khả năng dịch câu, văn bản có độ chính xác cao. Google Dịch sở hữu nhiều tính năng nổi bật như tích hợp sẵn camera để dịch tiếng Hàn sang tiếng Việt bằng hình ảnh, hỗ trợ phiên dịch thông qua giọng nói,...

JAEMY

Tải Từ điển Hàn Việt Jaemy cho Android Tải Từ điển Hàn Việt Jaemy cho iOS

Từ điển và dịch thuật Hàn Việt - JAEMY sở hữu vô số tính năng hữu ích, phương pháp học từ vựng và cách học phát âm, mang đến một ứng dụng tất cả trong một, giúp việc học tiếng Hàn dễ dàng hơn bao giờ hết.

Với JAEMY, người dùng có thể tìm kiếm bằng cách gõ chữ, hình ảnh, giọng nói, hình vẽ,... cung cấp kết quả chi tiết về nghĩa từ, từ đồng nghĩa, từ liên quan, ví dụ, hình ảnh minh họa.

Không chỉ dịch hội thoại dùng trong giao tiếp hàng ngày, JAEMY còn cung cấp từ bất quy tắc tiếng Hàn, học cách chia động từ và tính từ bất quy tắc một cách chi tiết.

Cập nhật: 19/10/2023
  • 24 lượt xem