Hướng dẫn tạo tài khoản Educandy

  • 1 Đánh giá

Educandy là công cụ giúp giáo viên tạo ra trò chơi học tập thú vị, hấp dẫn với thiết kế dễ thương và thân thiện với học sinh, dựa trên các bài học và kiến thức giảng dạy trên lớp. Bằng cách biến nội dung bài học khô khan thành các hoạt động tương tác thú vị, Educandy mang đến giải pháp giảng dạy mới, trực quan và hấp dẫn hơn, giúp học sinh hào hứng và tiếp thu bài học dễ dàng hơn.

Khi giáo viên hoàn thành thiết lập một hoạt động, một mã duy nhất sẽ được tạo. Chỉ cần chia sẻ mã đó với học sinh và các em sẽ có thể chơi trò chơi ngay trên thiết bị của riêng mình, trong lớp, ở nhà hoặc thậm chí trên xe buýt trên đường đến trường. Người dùng có thể tạo tới 8 loại trò chơi khác nhau chỉ với 1 nội dung kiến thức.

Sau khi tạo xong một hoạt động, giáo viên chỉ cần chia sẻ mã với học sinh và các em có thể chơi trò chơi trên thiết bị của riêng mình, trong lớp, ở nhà. Các tính năng tiêu chuẩn của Educandy được sử dụng miễn phí cũng đã đáp ứng đầy đủ nhu cầu cơ bản của người dùng. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách đăng ký tài khoản Educandy để bắt đầu tạo trò chơi học tập thú vị.

Cách tạo tài khoản Educandy

Bước 1: Nhấn nút Truy cập Educandy dưới đây để truy cập trang web Educandy.

Bước 2: Nhấn vào Download the free app ở góc trên cùng bên phải.

Bước 3: Chọn Educandy Studio dành cho giáo viên để tạo trò chơi.

Bước 4: Chọn Get it from Microsoft để tải ứng dụng cho PC hoặc App Store/Google Play nếu sử dụng điện thoại.

Bước 5: Nhấn nút Tải trong ứng dụng Store và bấm vào Get.

Bước 6: Sau khi ứng dụng hoàn tất tải xuống, nhấn phím Windows để mở menu Start và truy cập Educandy Studio.

Bước 7: Để tạo tài khoản, chọn Create a free account.

Bước 8: Hoàn thiện thông tin được yêu cầu và nhấn nút Register.

Bước 9: Mở Email đã dùng đăng ký tài khoản để xác thực tài khoản Educandy.

Bước 10: Sau khi xác thực, mọi người sẽ được đưa về giao diện đăng nhập. Hãy nhập tên tài khoản và mật khẩu, ấn Login để đăng nhập.

Vậy là chỉ với vài thao tác đơn giản, giáo viên đã có thể tạo một tài khoản Educandy và bắt đầu truy cập những tính năng và công cụ thiết lập trò chơi học tập hữu ích cho học sinh của mình. Việc sử dụng Educandy trong giảng dạy và học tập giúp quá trình này trực quan và hấp dẫn hơn, giúp học sinh hào hứng và tiếp thu bài học dễ dàng hơn.

Cập nhật: 11/09/2023
  • 223 lượt xem
Xem thêm: Educandy