Hyperforma cho iOS 1.40 Game arcade phá gạch phong cách cyberpunk

Tải về

Hyperforma là một game giải trí thú vị lấy ý tưởng chính từ trò chơi arcade phá gạch cổ điển Arkanoid và cải tiến để cung cấp một trải nghiệm kinh ngạc hoàn toàn mới. Trò chơi lấy bối cảnh tương lai, nơi mà tâm trí của con người có thể di chuyển khắp không gian mạng. Bạn sẽ chơi trong vai một hacker trẻ, người tình nguyện chấp nhận rủi ro để làm sáng tỏ các bí mật xung quanh sự biến mất của cha mình.

Game Hyperforma lấy ý tưởng chính từ trò chơi arcade phá gạch cổ điển, nhưng theo phong cách khoa học viễn tưởng

Tải game Hyperforma cho iOS

Gameplay trong Hyperforma là cực kỳ dễ dàng, dù đồ họa game có phần hơi phức tạp. Giống như trong game Arkanoid, mục tiêu của bạn là làm cho một viên đạn nảy xung quanh các yếu tố khác nhau trên màn hình. Trong Hyperforma, viên đạn này sẽ nảy xung quanh 4 mặt của level và tùy thuộc vào góc của mục tiêu để dễ tiếp cận các điểm yếu hơn, tránh các cơ chế phòng thủ của nó bằng mọi giá.

Hyperforma có có một câu chuyện nhịp độ nhanh. Hệ thống tiến triển này cho phép bạn mở khóa các kỹ năng mới như sự tiến bộ của bạn trong tương lai.

Trong game Hyperforma, bạn mạo hiểm tham gia vào một cuộc hành trình xuyên qua không gian mạng trống rỗng vô tận, được lấy cảm hứng từ các tác phẩm của William Gibson, Dan Simmons, và Peter Watts

Mục tiêu tổng thể của bạn trong game là đắm chìm trong Ancient Network, tiếp cận cốt lõi của mạng lưới cổ đại khổng lồ này và khám phá những bí mật của nền văn minh đã biến mất. Để đạt được mục tiêu đó, bạn phải giao tiếp với Titanic Interfaces và hack các Form (dạng) bảo mật của họ, giải nhiều câu đố hóc búa trong quá trình chơi.

Chơi game cổ điển với trải nghiệm mới

Nói tóm lại, Hyperforma for iOS là một game có đồ họa ấn tượng với gameplay vui nhộn, gây nghiện, bên cạnh một cốt truyện chất lượng điện ảnh. NẾu bạn thích các trò chơi arcade thách thức, thì Hyperforma là một game “must - have” trong bộ sưu tập các trò chơi yêu thích của bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.40
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 1,1 GB
  • Lượt xem: 45
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Hyperforma

Liên quan, thay thế