HyperMemoryCleaner cho Android 1.5.12 Ứng dụng giải phóng bộ nhớ cho Android

Tải về

3 (1) hepoyon Miễn phí 34 Dung lượng: 2,2 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.3/4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0/10

HyperMemoryCleanerứng dụng giải phóng bộ nhớ và tăng tốc thiết bị dành riêng cho điện thoại Android. App sẽ giúp người dùng loại bỏ các file rác, tăng không gian lưu trữ và giúp nâng cao năng suất hoạt động của thiết bị.

Pin là một trong những mối quan tâm hàng đầu của người dùng điện thoại thông minh. Có một số lý do khiến pin của thiết bị hay sụt nhanh và ảnh hưởng đến hoạt động của toàn hệ thống, ví dụ như hệ điều hành mới không tương thích với phần cứng, chạy nhiều ứng dụng hao pin cùng lúc, bộ sạc / cáp có vấn đề, hoặc đôi khi vấn đề nằm ở chính cục pin trong điện thoại.

Nhưng nếu chai pin không phải là lý do chính khiến hiệu suất hoạt động của thiết bị thấp, thì người dùng có thể cài đặt các ứng dụng hiệu chỉnh điện thoại để khắc phục vấn đề này. Và một trong những công cụ nổi bật nhất hiện nay chính là HyperMemoryCleaner.

HyperMemoryCleaner là ứng dụng giải phóng bộ nhớ và tăng tốc thiết bị cho Android
HyperMemoryCleaner là ứng dụng giải phóng bộ nhớ và tăng tốc thiết bị cho Android

Download ứng dụng Hyper Memory Cleaner cho Android

Với các tính năng giống Power Tune-UpQuick Tune Up, Hyper Memory Cleaner for Android là một ứng dụng quản lý điện thoại hiệu quả, giúp kiểm soát mức tiêu thụ pin của các thiết bị di động. App cũng đi kèm với một số lượng lớn các công cụ khác có tính năng riêng, cho phép người dùng cải thiện tốc độ hoạt động và hiệu suất làm việc của thiết bị.

Ngoài tính năng tối ưu hóa hiệu năng ngay lập tức cho điện thoại chỉ với một lần chạm, HyperMemoryCleaner Android còn có rất nhiều công cụ khác giúp hiệu chỉnh điện thoại của bạn. Ứng dụng sẽ phân mảnh bộ nhớ để đảm bảo tạo ra một không gian lưu trữ lớn, hiệu chỉnh và tăng hiệu suất smartphone của bạn, giúp thiết bị chạy nhanh hơn và mượt mà hơn. Ngoài ra, Hyper Memory Cleaner còn có thể giúp người dùng phát hiện những ứng dụng nền đang chạy và tự động “đóng băng” để tiết kiện pin, dọn tin rác trong bộ nhớ, hiệu chỉnh các cảm biến không hoạt động tốt,… giúp thiết bị của bạn hoạt động trơn tru và hiệu quả hơn.

Dọn dẹp bộ nhớ chỉ với một lần chạm Giúp phát hiện những ứng dụng nền đang chạy
HyperMemoryCleaner Android có rất nhiều công cụ khác giúp hiệu chỉnh điện thoại của bạn

Hãy cài đặt trình dọn dẹp ứng dụng Hyper Memory Cleaner cho Android để loại bỏ file rác và giải phóng không gian bộ nhớ của thiết bị.

Lưu ý:

HyperMemoryCleaner app tương thích với các thiết bị có cài hệ điều hành Android từ 4.0.3 trở lên.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.12
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,2 MB
  • Lượt xem: 83
  • Lượt tải: 34
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3/4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế