Ice Cream Wars Game đua xe bán kem vui nhộn

Tải về

5 (1) Ant Workshop Miễn phí 247 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Ice Cream Warsgame mô phỏng đua xe arcade điên cuồng trong thế giới khốc liệt của ngành phân phối kem! Chạy đua với thời gian (và tay sai của Gelatoni) để cung cấp cho cư dân Rippleton những cây kem ngọt ngào mà họ thèm muốn nhé!

Ice Cream Wars là game đua xe bán kem vui nhộn
Ice Cream Wars là game đua xe bán kem vui nhộn

Trong thời gian dài, Gelatoni đã thống trị thị trấn này. Với việc độc quyền bán kem do những tên côn đồ lái xe tải phụ trách, và những khoản hối lộ hậu hĩnh khiến luật pháp không để mắt tới, ông ta đã buộc những người dân vô tội chăm chỉ của Rippleton phải trả cái giá quá đắt cho món đồ ngọt này trong nhiều thập kỷ.

Tham gia cuộc đua bán kem với bọn tay sai của Gelatoni
Tham gia cuộc đua bán kem với bọn tay sai của Gelatoni

Đã đến lúc ai đó phải đứng lên chống lại sự bất công này! Vì vậy, với chiếc xe tải cũ nát được truyền lại theo di chúc của ông nội, bạn sẽ ra đường đấu tranh và cho những kẻ côn đồ biết rằng có một đứa trẻ mới trong thị trấn đang khao khát thành công trong việc kinh doanh cửa hàng kem di động!

Sử dụng hàng chục sức mạnh kỳ lạ liên quan đến kem để tạo lợi thế
Sử dụng hàng chục sức mạnh kỳ lạ liên quan đến kem để tạo lợi thế

Tính năng chính của game Ice Cream Wars

Giao kem với tốc độ cao đầy phấn khích và thử sức với thử thách tính điểm. Bạn nghĩ mình có thể bán được bao nhiêu cây kem?

Khám phá ba quận của Rippleton - vùng ngoại ô (mức độ Dễ: rất nhiều trẻ em ra ngoài chơi, địa điểm bán hàng lý tưởng), bãi biển (mức độ Trung bình: nóng, nhưng mọi người đều muốn có làn da rám nắng) và trung tâm thành phố (mức độ Khó: nhiều người không muốn nước nhỏ giọt xuống bộ vest sang trọng của mình).

Sử dụng hàng chục sức mạnh kỳ lạ, chủ yếu liên quan đến kem và hương vị kem.

Nâng cấp xe tải cũ của bạn theo nhiều cách khác nhau trong mỗi lần đi bán kem. Từ những thứ đơn giản như tốc độ và sức chứa hàng, cho đến việc tự động nhắm mục tiêu phân phối kem khi đang di chuyển.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 423
  • Lượt tải: 247
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Ice Cream Wars

Liên quan, thay thế