Ice Scream 3 Game kinh dị Gã bán kem đáng sợ 3

Tải về

Ice Scream 3 là phần ba của game phiêu lưu kinh dị góc nhìn thứ nhất Ice Scream, trong đó bạn sẽ vào vai Charlie, nhân vật chính trong hai phần trước. Trong phần này, Rod đã bắt cóc Mike và bạn cần hạ gục gã bán kem độc ác Rod Sullivan một lần nữa để giải cứu người bạn này!

Ice Scream 3 là phần ba của game phiêu lưu kinh dị Ice Scream
Ice Scream 3 là phần ba của game phiêu lưu kinh dị Ice Scream

Download Ice Scream 3

Hệ thống điều khiển trong Ice Scream 3 khá dễ chơi. Ở phía bên trái của màn hình, bạn có cần điều khiển ảo để di chuyển xung quanh và nút để cúi xuống, hoặc sử dụng tính năng giảm tiếng ồn khi đi bộ. Còn ở phía bên phải màn hình, bạn có nút để tương tác với các đối tượng. Bạn có thể thu thập và sử dụng rất nhiều đồ vật, cũng như mở các cánh cửa và tủ quần áo, đồng thời tương tác với các yếu tố khác nhau trong môi trường.

Mỗi địa điểm sẽ có những câu đố phức tạp riêng
Mỗi địa điểm sẽ có những câu đố phức tạp riêng

Một trong những khía cạnh giải trí nhất trong Ice Scream 3 là sự phát triển hoàn toàn mở. Mặc dù bạn sẽ luôn bắt đầu trò chơi trong phòng của Charlie, nhưng khi leo lên xe tải của kẻ bán kem, bạn có thể chọn giữa một số điểm đến khác nhau. Mỗi địa điểm sẽ có những câu đố phức tạp riêng để tìm kiếm câu trả lời. Thêm vào đó, đôi khi bạn sẽ phải mang đồ vật từ nơi này sang nơi khác.

Hạ gục gã bán kem độc ác Rod Sullivan một lần nữa để giải cứu bạn bè
Hạ gục gã bán kem độc ác Rod Sullivan một lần nữa để giải cứu bạn bè

Nhìn chung, Ice Scream 3 là phần game hấp dẫn tiếp theo của Ice Scream, cung cấp đồ họa đáng chú ý, điều khiển chính xác và trải nghiệm đáng sợ. Hơn hết, trong phần thứ ba này, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều câu đố và các cài đặt khác nhau.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 211
  • Lượt tải: 102
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:

Liên quan, thay thế