Ice Scream 5 Friends 1.1 Game kinh dị Gã bán kem đáng sợ 5

Tải về

4,7 (3) Keplerians Miễn phí 241

Ice Scream 5 Friends là phần năm trong series game phiêu lưu kinh dị Ice Scream nổi tiếng. Trong phần mới này, Mike và những người bạn của anh gặp nguy hiểm bên trong nhà máy sản xuất kem khổng lồ. Mục tiêu của bạn là tập hợp tất cả bạn bè và cố gắng thoát khỏi kẻ ác đang theo dõi mọi hành tung của bạn.

Trong Ice Scream 5 Friends, bạn có thể thay đổi giữa hai nhân vật Mike và J
Trong Ice Scream 5 Friends, bạn có thể thay đổi giữa hai nhân vật Mike và J

Download Ice Scream 5 Friends

Ice Scream 5 Friends có đồ họa 3D thông thường, cho phép bạn xem hành động diễn ra từ góc nhìn thứ nhất. Bằng cách nhấn vào cần điều khiển, bạn có thể di chuyển xung quanh môi trường theo bất kỳ hướng nào, còn nhấn vào các nút hành động sẽ cho phép bạn thực hiện một hành động. Trong khi chơi, cần lưu ý là bạn chỉ có thể tương tác với các vật phẩm có hình bàn tay khi bạn chạm vào chúng.

Ice Scream 5 có nhiều mini game thú vị và đầy thử thách
Ice Scream 5 có nhiều mini game thú vị và đầy thử thách

Trong suốt quá trình chơi Ice Scream 5 Friends, bạn có thể thay đổi giữa Mike và J bất kỳ lúc nào để sử dụng kỹ năng của từng nhân vật theo cách mình muốn. Rod, người đàn ông bán kem độc ác, sẽ theo đuổi bạn không mệt mỏi, và vì vậy bạn phải luôn cảnh giác nếu không muốn hắn bắt được. Hơn nữa, nếu muốn vào một số phòng nhất định, bạn sẽ cần phải hoàn thành các câu đố và mini game hiện lên trên màn hình.

Tìm hiểu về nguồn gốc của Rod
Tìm hiểu về nguồn gốc của Rod

Ice Scream 5 Friends còn có một hệ thống gợi ý, cung cấp manh mối nếu bạn không thể tìm thấy lối ra ở một trong các màn chơi. Cứ như vậy, bạn sẽ dần thăng tiến cho đến khi tìm thấy cánh cửa chính để bạn và bạn bè thoát khỏi nhà máy.

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 678
  • Lượt tải: 241
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows

Liên quan, thay thế