Ice Scream 7 Friends: Lis Game kinh dị Gã bán kem đáng sợ phần 7

Tải về

5 (1) Keplerians Miễn phí 16

Ice Scream 7 Friends: Lis là phần 7 của series game phiêu lưu kinh dị góc nhìn thứ nhất Ice Scream, tiếp tục đưa bạn đến vũ trụ kinh hoàng do studio Kleperians phát triển. Trong phần này, Lis là nhân vật chính của một câu chuyện u ám, trong đó các nhân vật tiêu biểu của câu chuyện như Charlie và Mike cũng tham gia.

Trong phần 7 của series kinh dị Ice Scream, Lis sẽ là nhân vật chính của câu chuyện
Trong phần 7 của series kinh dị Ice Scream, Lis sẽ là nhân vật chính của câu chuyện

Download Ice Scream 7 cho PC

Trong game Ice Scream 7 cho PC, bạn sẽ thấy sự phát triển đồ họa 3D tốt hơn so với các phần trước. Lần này, bạn cũng sẽ có một hệ thống điều khiển đơn giản và hiệu quả để di chuyển theo bất kỳ hướng nào bằng cách chạm vào cần điều khiển trên màn hình. Ngoài ra, để giải một số câu đố nhất định, việc thực hiện tương tác với các đồ vật sẽ là điều cần thiết.

Bạn có thể vào vai Lis, Mike hoặc Charlie
Bạn có thể vào vai Lis, Mike hoặc Charlie

Một khía cạnh quan trọng khác được tìm thấy trong game Ice Scream 7 Friends Lis là các đoạn hội thoại. Trong mỗi thử thách, bạn sẽ được đọc các đoạn hội thoại khác nhau giữa các nhân vật chính, từ đó cung cấp cho bạn manh mối về những cách có thể để trốn thoát mà không gặp rủi ro khỏi phòng thí nghiệm nguy hiểm này.

Nhiều loại vũ khí sáng tạo và những phát minh độc đáo đang chờ bạn khám phá
Nhiều loại vũ khí sáng tạo và những phát minh độc đáo đang chờ bạn khám phá

Cốt truyện của Ice Scream 7 Friends Lis

Sau khi trốn khỏi nhà bếp, J., Mike và Charlie đã tập trung tại phòng điều khiển. Tuy nhiên, họ không thể tìm thấy Lis. Cảm thấy lo lắng, Mike nhảy xuống đường ống cô ấy dùng và đến phòng thí nghiệm, nơi họ sẽ phải hợp tác cùng nhau để cùng nhau trốn thoát. Cùng lúc đó, Charlie đi đến thị trấn ẩn trong xe tải của Rod để tìm thứ gì đó có thể giúp đỡ em gái mình.

Thử sức với các mini game mới và đầy thách thức của Ice Scream 7
Thử sức với các mini game mới và đầy thách thức của Ice Scream 7

Trong Ice Scream 7 Friends Lis, bạn sẽ phải Chuyển đổi giữa hai nhân vật Lis và Mike và trao đổi các vật phẩm để giải câu đố. Hãy khám phá các khu vực mới của nhà máy và thăm lại các địa điểm từ các phần Ice Scream đầu tiên. Bạn cũng sẽ phải đối mặt với các Mini Rod và người bán kem để tập hợp lại bốn người bạn.

Khám phá nơi các Mini Rod thử nghiệm các loại chất độc
Khám phá nơi các Mini Rod thử nghiệm các loại chất độc

Tính năng chính của Ice Scream 7

  • Hệ thống hoán đổi nhân vật: Chuyển đổi giữa vai Lis và Mike, cho phép bạn khám phá các khu vực khác nhau tùy theo nhân vật.
  • Hệ thống trao đổi vật phẩm mới: Lần đầu tiên, hãy trao đổi vật phẩm với bạn bè để hoàn thành các câu đố.
  • Giải đố: Giải các câu đố thông minh để đoàn tụ với bạn bè.
  • Mini game: Hoàn thành các câu đố vui nhộn dưới dạng các mini game.
  • Nhạc nền riêng: Đắm chìm trong vũ trụ Ice Scream với âm nhạc độc đáo theo nhịp điệu của câu chuyện và giọng nói được ghi âm riêng.
  • Khám phá những địa điểm mới và cũ: khám phá bí mật của hai phần của phòng thí nghiệm Chemistry và Robotics, đồng thời ghé thăm các địa điểm cũ từ các phần trước.
  • Hệ thống gợi ý và nhiệm vụ: Nếu bạn gặp khó khăn, sẽ có hướng dẫn từng bước đầy đủ để bạn luôn biết phải làm gì tiếp theo.
  • Thử thách khác nhau: Chơi theo tốc độ của riêng bạn và khám phá một cách an toàn, hoặc đối đầu với Rod ở các cấp độ khó khác nhau.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 67
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế