Ice Scream Tycoon cho iOS 1.0.5 Game quản lý nhà máy kem của Rod trong Ice Scream

Tải về

3 (1) Keplerians Miễn phí 01

Ice Scream Tycoontrò chơi mô phỏng vui nhộn, nơi bạn tham gia vào việc quản lý và phát triển một nhà máy bán kem. Game được xây dựng dựa trên câu chuyện về một gã bán kem độc ác tên là Rod Sullivan từ series game sinh tồn kinh dị nổi tiếng Ice Scream.

Ice Scream Tycoon cho bạn làm việc trong nhà máy bán kem của Rod

Bạn Rod bắt cóc và biến thành tay sai, có nhiệm vụ trông coi nhà máy kem và làm cho nhà máy của hắn hoạt động bình thường. Trong khi đó, tên Rod Sullivan đang dành thời gian thực hiện vụ bắt cóc nhiều đứa trẻ khác. Đồng hành và trợ giúp bạn bán kem là các tay sai của Rod - Mini Rods.

Nhiệm vụ của chính của người chơi trong game Ice Scream Tycoon là làm kem, đồng thời tích cực nhận xu và đá quý để cải thiện nhà xưởng. Hãy để mắt tới nó vì kẻ bắt cóc thỉnh thoảng hắn sẽ quay lại để kiểm tra hoạt động của nhà máy.

Tính năng nổi bật của game Ice Scream Tycoon cho iOS

Chơi Ice Scream Tycoon ở góc nhìn thứ 3 độc đáo

Điều gây ấn tượng với game thủ về Ice Scream Tycoon chính là góc nhìn thứ ba. Ở vị trí này, bạn sẽ có cái nhìn bao quát hơn về nhà máy và quan sát rõ ràng các hoạt động khác. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy toàn bộ cơ thể của nhân vật, cũng như các bước di chuyển và diễn biến khác, dễ dàng điều chỉnh gần, xa, giúp người chơi dễ dàng hình dung được cốt truyện.

Khám phá những vật phẩm huyền thoại và tìm hiểu về quá khứ của Rod

Nhiệm vụ đơn giản, thú vị

Tham gia trò chơi, bạn bắt đầu quá trình làm kem và kiếm tiền. Hãy đưa các thiết bị hiện có vào hoạt động và tạo ra sản phẩm đầu tiên. Sau đó, bạn nhận được khoản thu nhập đầu tiên và bắt đầu cải thiện nhà máy.

Cải tiến nhà máy không quá khó bằng cách mua thiết bị mới hoặc sửa chữa thiết bị hiện có. Tiếp tục tăng tốc để sản xuất ngày càng nhiều kem hơn. Khi hoàn thành nhiệm vụ, bạn mở khóa những cơ hội mới và quản lý nhà máy kem độc ác.

Đồ họa 3D, hình ảnh đẹp mắt và nhạc nền sống động

Với đồ họa 3D, bạn có thể nhìn thấy hình ảnh theo chiều ngang, chiều dọc và chiều sâu, tạo nên một không gian đẹp mắt. Game cũng tận dụng tối đa các hiệu ứng như đổ bóng, các chiều ánh sáng và phản chiếu, mang đến cho người chơi cái nhìn chân thực nhất.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 13
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Ice Scream Tycoon

Liên quan, thay thế