Ice Scream Tycoon cho Android 1.0.9 Game quản lý nhà máy của Gã bán kem đáng sợ Ice Scream

Tải về

3 (1) Keplerians Horror Games Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Ice Scream Tycoon là một game mô phỏng quản lý nhàn rỗi. Bạn còn nhớ gã bán kem độc ác Rod Sullivan từ series game sinh tồn kinh dị nổi tiếng Ice Scream của Keplerians chứ? Gã đã bắt cóc bạn để làm tay sai và bắt bạn điều hành nhà máy kem cho hắn.

Ice Scream Tycoon cho bạn làm việc trong nhà máy bán kem của Rod

Trong trò chơi nhàn rỗi này, bạn có nhiệm vụ điều hành nhà máy của Rod hoạt động, phát triển doanh nghiệp của hắn, trong khi hắn đang làm những việc xấu xa là đuổi theo J hoặc vỗ béo những đứa trẻ. Nhưng đừng lo lắng, bởi có những tay sai Mini Rods của hắn ra sẽ giúp bạn.

Tải game Ice Scream Tycoon cho Android

Chơi game mô phỏng quản lý Ice Scream Tycoon, bạn phải làm kem, bán kem để thu về tiền xu và đá quý để cải thiện nhà máy của Rod Sullivan và nhận thêm Mini Rod. Ban đầu, người chơi làm việc một mình, nhưng dần dần có thể thuê thêm nhân viên, trợ lý. Chúng sẽ hoạt động tự động, điều này sẽ làm tăng doanh thu và tăng thu nhập của công ty.

Game Ice Scream Tycoon có lối chơi nhàn rỗi đơn giản nhưng gây nghiện. Bạn điều khiển một công nhân di chuyển dọc theo dây chuyền sản xuất, thu thập kem, tiền xu và pha lê quý giá. Số tiền kiếm được sẽ cho phép anh ta mở rộng doanh nghiệp, nâng cấp thiết bị và thuê thêm nhân viên.

Khám phá những vật phẩm huyền thoại và tìm hiểu về quá khứ của Rod

Bạn lắp đặt một dây chuyền sản xuất mới, thuê nhân viên và kiếm càng nhiều tiền càng tốt. Đây là cách duy nhất để khiến Rod tin tưởng, lơ là cảnh giác và giúp bạn thoát ra ngoài. Hãy chú ý vì thỉnh thoảng Rod Sullivan sẽ ghé qua nhà máy, hắn sẽ đẩy nhanh quá trình sản xuất của nhà máy để bạn có thể lấy tài nguyên nhanh hơn.

Ngoài ra, người tham gia sẽ có quyền truy cập vào hàng trăm cải tiến khác nhau cho phép bạn nhận được các tính năng bổ sung. Game được thiết kế với hình ảnh vui nhộn theo phong cách hoạt hình, đồ họa 3D được tạo ở định dạng Low Poly giúp trò chơi được tối ưu tốt và mang lại trải nghiệm chơi game tuyệt vời.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 32
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Ice Scream Tycoon

Liên quan, thay thế