iClip cho Mac 5.2.2 Tiện ích quản lý clipboard hấp dẫn

Tải về

3 (1) Irradiated Software Tính phí 07 Dung lượng: 27,4 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.7 trở lên

iClip cho Mac là phần mềm quản lý clipboard thông minh. Nó giúp người dùng lưu lại tất cả nội dung sao chép plain-text hay rich-text, hình ảnh, tập tin,... lên clipboard và xem lại chúng dễ dàng bất cứ khi nào cần chúng.

Giao diện phần mềm đơn giản và nhỏ gọn trên màn hình máy tính
Giao diện phần mềm đơn giản và nhỏ gọn trên màn hình máy tính

iClip cho Mac vô cùng hữu ích mỗi khi bạn cần di chuyển nội dung hay tệp tin từ một tài liệu hoặc vị trí nào đó sang một chỗ mới. Bên cạnh việc tạo cơ sở dữ liệu sao chép nhanh chóng chỉ bằng vài thao tác kéo thả, nó thậm chí còn hỗ trợ sắp xếp tài liệu theo danh mục. Nhờ đó, người dùng sẽ có thể kết nối với nội dung đã sử dụng nhanh nhất có thể khi cần.

Tính năng hấp dẫn của tiện ích quản lý clipboard iClip cho Mac

Tự động ghi lại mọi quá trình sao chép dữ liệu

Mặc định, thanh công cụ IClip cho Mac tự động bật tắt khi chuột di chuyển, hoặc bạn có thể kích hoạt nó bằng cách nhấn vào nút biểu tượng trên thanh trạng thái. Tuy nhiên, thông qua iClip Preferences, người dùng thể vô hiệu hóa hiệu ứng tự động ẩn, để thay đổi vị trí bảng điều khiển mặc định trên màn hình, hoặc tự xác định phím nóng kích hoạt phần mềm.

Giao diện phần mềm được thiết kế đẹp mắt, thuận tiện thao tác. Trên cùng bảng điều khiển, bạn có thể tùy chỉnh linh hoạt giao diện nền, độ sáng,...

Để tiện lợi hơn, iClip cũng cho phép người dùng thiết lập phím tắt cho những chức năng thường xuyên được sử dụng. Phần mềm có cả một danh sách dài những tính năng hấp dẫn, nhưng khi đã tự cài đặt các phím nóng, bạn có thể tạo ra các quy tắc điều khiển dễ nhớ hơn.

Hỗ trợ nhiều phím tắt nhanh
Hỗ trợ nhiều phím tắt nhanh

Sắp xếp dữ liệu sao chép theo danh mục, hợp lí hóa các nhiệm vụ lặp lại

Trong iClip Recorder, người dùng có thể xem 99 danh mục gần nhất được chuyển vào clipboard, dễ dàng gửi đi bất cứ dữ liệu nào tới một vị trí khác và sử dụng chúng bất cứ khi nào bạn cần chỉ bằng vài thao tác đơn giản.

Đặc biệt, iClip cho phép người dùng tạo ra nhiều clipboard mới (mỗi nhóm có thể chứa tới 99 đầu mục) và bạn có thể sắp xếp chúng theo các tiêu chí khác nhau. Nhờ đó, người dùng có thể đặt tất cả các nội dung lặp lại đã được sử dụng cạnh nhau để tiện cho việc thao tác nhiệm vụ và tránh lãng phí thời gian khi tìm kiếm dữ liệu.

Hoạt động sao chép thông minh chỉ bằng 2 thao tác kéo và thả
Hoạt động sao chép thông minh chỉ bằng 2 thao tác kéo và thả

Giải pháp quản lý clipboard thân thiện và cải thiện hiệu suất làm việc

iClip tự động lưu lại lên tới 99 sao chép lên bảng clipboard, sắp xếp hợp lý theo những danh mục phù hợp, dễ tìm kiếm khi cần thiết. Khi thêm tất cả thông tin lên cơ sở dữ liệu của iClip cho Mac, người dùng nên cân nhắc trình tự sao chép để giảm thời gian xử lý những nhiệm vụ lặp lại.

Với những tính năng tuyệt vời trên, bạn sẽ không phải mất hàng giờ để lục lại những nội dung đã cóp nhặt trên máy tính nữa. iClip cung cấp giải pháp thông minh và toàn diện cho các dữ liệu trên clipboard, để bạn làm việc với văn bản hiệu quả và năng suất hơn.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
    Irradiated Software
  • Version: 5.2.2
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 27,4 MB
  • Lượt xem: 29
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm