iDealshare VideoAll 4.0.0.5116 Phần mềm tải video trực tuyến

Tải về

4,3 (3) iDealshare Dùng thử 1.331 Dung lượng: 19,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

iDealshare VideoAll là một ứng dụng chuyên nghiệp hỗ trợ người dùng tải hàng loạt phim, video ca nhạc và danh sách bài hát từ tất cả trang web chia sẻ video phổ biến, cũng như chuyển đổi sang bất kỳ định dạng video và audio nào.

iDealshare VideoAll

Các tính năng nổi bật:

Tải video từ hơn 1.000 trang web trực tuyến

Phần mềm mạnh mẽ này hỗ trợ tải phim, video thể thao, bài giảng trực tuyến, video ca nhạc, vv từ hầu hết trang web chia sẻ trực tuyến như: YouTube, Facebook, Dailymotion, Vimeo, eHow, MyVideo, Metacafe, Veoh, Break, FunnyOrDie, blip.tv, Google Video, Hulu, Hulu Plus, VEVO, AOL, MegaVideo, redtube, youporn, porntube, youjizz, tube8, Tumblr, Crackle, CBS, Zedge, Flickr, Flukiest, FunnyJunk, FunnyOrDie, FunnyPlace.org, Metacafe, MySpace, HBO GO, Ustream.TV, VideoBash, LiveLeak, Nico Video và hơn 1.000 trang khác.

Cung cấp hai phương pháp để tải video từ web

Phương pháp 1: Tải video bằng cách sao chép và dán địa chỉ URL của nó vào chương trình.

Phương pháp 2: Tải video qua add-on tải được tích hợp trong chương trình cho trình duyệt của bạn.

iDealshare VideoAll kích hoạt một add-on hỗ trợ tải video cho trình duyệt của bạn, chẳng hạn như: Firefox, Chrome, Safari. Khi bạn xem video trực tuyến bằng trình duyệt, đơn giản chỉ cần di chuột vào màn hình video, nút “Download” sẽ xuất hiện ở góc bên trái trên cùng của màn hình video. Nhấn “Download” và iDealshare VideoAll sẽ tự động tải video về cho bạn.

Tải và chuyển đổi tập tin video trực tuyến sang bất kỳ định dạng video nào chỉ với một bước

Bên cạnh khả năng tải video ở định dạng ban đầu của nó, iDealshare VideoAll còn hỗ trợ tải cũng như chuyển đổi video sang định dạng khác như: MP4, AVI, WMV, MOV, MPEG-1/2, VOB, ASF, RMVB, DV, TS, Apple ProRes, WebM, FLV, OGV, vv chỉ với một cú nhấp chuột.

Trích xuất âm thanh từ tập tin video trực tuyến

Phần mềm chuyên nghiệp này giúp bạn trích xuất và tải âm thanh từ các tập tin video ca nhạc hoặc phim online cũng như chuyển đổi sang định dạng âm thanh phổ biến, bao gồm: MP3, WMA, WAV, AAC, AAC, Apple Lossless M4A, AIFF, RA, FLAC, OGG, AU...

Tải video ở định dạng SD, HD và 3D

Ứng dụng iDealshare VideoAll cho phép người dùng lựa chọn giữa các chất lượng video có sẵn để tải, chẳng hạn như: tải video ở định dạng HD 4K, 3D, HD 2K, HD 1080p, HD 720p và video SD 480p, 360p và 240p.

Một số chức năng khác:

Chặn quảng cáo

Khi tải tập tin video trên web, phần mềm này sẽ tự động phát hiện các bài quảng cáo đính kèm video và ngăn không tải chúng về.

Xem trước và phát lại tập tin video được tải về

Có một trình phát video được tích hợp trong iDealshare VideoAll để bạn có thể xem trước và phát lại tập tin video được tải về.

Tải RTMP

Phần mềm chuyển nghiệp này có thể tải nhạc, video và tập tin media RTMP từ các trang web mà sử dụng giao thức RTMP như: Yahoo, YouTube, Finetune, vv.

Thiết lập hành động sau khi hoàn tất quá trình tải

Bạn có thể thiết lập chế độ tắt máy tính tự động sau khi hoàn thành tất cả tác vụ tải.

Tiếp tục quá trình tải

Bạn có thể tạm dừng và khôi phục lại quá trình tải bất kỳ lúc nào. Do đó, rất thuận tiện để bạn sử dụng và thao tác.

Tải danh sách Playlist trên YouTube

Phần mềm này hỗ trợ tải danh sách phát trên YouTube. Đơn giản, chỉ cần thêm URL của Playlist, sau đó phần mềm sẽ tải tất cả video có trong danh sách đó.

Yêu cầu hệ thống:

  • Bộ xử lý: Intel hoặc AMD
  • Tốc độ xử lý: 1 GHz
  • Dung lượng RAM: 512 MB
  • Dung lượng ổ cứng trống: 30 MB
  • Độ phân giải màn hình: 800x600
  • Card đồ họa 16 bit

Bé Ngoan

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.0.0.5116
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 19,9 MB
  • Lượt xem: 1.370
  • Lượt tải: 1.331
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm