Ultimate Video Downloader 1.0 Tải video miễn phí

Tải về

1 (1) Software Development Resource Miễn phí 816 Dung lượng: 16,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Ultimate Video Downloader là một ứng dụng miễn phí cho phép người dùng tải video từ các nguồn trực tuyến và lưu về máy tính để sử dụng.

Chương trình này có thể xử lý nội dung từ nhiều nguồn khác nhau như Facebook, YouTube, Vimeo, Veoh, Vevo, Metacafe, Daily Motion, Break, LiveLeak SayMove. Những ứng dụng hỗ trợ tải video cùng loại thường chủ yếu tập trung vào một nguồn video, chủ yếu là YouTube. Tuy nhiên, với Ultimate Video Downloader, bạn có thể tải video không phải từ một, mà là nhiều kho video trực tuyến.

Ultimate Video Downloader

Tiện ích này có một giao diện thân thiện và hiện đại. Bố cục của chương trình được thiết kế để giúp thao tác thêm video dễ dàng hơn. Video bạn muốn tải về sẽ được chuyển sang danh sách Download queue, trong đó video sẽ hiển thị dưới dạng thumbnail cùng với các chi tiết như độ dài, kích thước và định dạng.

Bất kể bạn là người mới làm quen với máy tính hay là một chuyên gia tin học thì Ultimate Video Downloader đều có thể đáp ứng nhu cầu của bạn với rất nhiều tùy chọn thiết lập.

Chương trình này hỗ trợ một tính năng One-click download. Nếu được kích họat, tùy chọn này sẽ cho phép bạn tùy chỉnh thiết lập của video tải về, bao gồm: định dạng, chất lượng và thư mục lưu tệp.

Tuy nhiên, nếu không kích hoạt tính năng này, Ultimate Video Downloader vẫn sẽ cho phép bạn tải video với các thông số tối ưu mặc định hoặc cho phép bạn lưu tệp về với chất lượng tốt nhất.

Thêm vào đó, ứng dụng này cũng lưu trữ lịch sử tải về. Bạn có thể xem những video đã tải về trong phần History để tránh tải trùng tệp.

Bên cạnh đó, trong trình đơn Options, người dùng còn có thể đặt giới hạn tốc độ tải về cũng như số thao tác tải về trong một phiên làm việc.

Điểm đặc biệt là Ultimate Video Downloader sử dụng khá ít tài nguyên hệ thống trên CPU và RAM, vì thế, bạn có thể vừa tải video vừa tiến hành các hoạt động khác mà không làm ảnh hưởng đến hoạt động của máy tính.

Yêu cầu:

Thùy Vân

1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 16,8 MB
  • Lượt xem: 905
  • Lượt tải: 816
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm