Idle Dragon School cho iOS 1.07.00 Game quản lý trường học rồng phép thuật

Tải về

3 (1) First Magic Miễn phí

Idle Dragon School trò chơi mô phỏng quản lý nhàn rỗi hấp dẫn, nơi bạn trở thành hiệu trưởng một trường học phép thuật và có nhiệm vụ xây dựng, phát triển ngôi trường đào tạo các nhà luyện rồng, đồng thời tận hưởng các khung cảnh tuyệt đẹp.

Idle Dragon School cho bạn quản lý một trường học rồng nhàn rỗi

Khía cạnh cốt lõi của game Idle Dragon School là bạn liên tục mở rộng trường rồng của mình bằng cách bổ sung thêm nhiều lớp học, nhà hàng, khu học tập và ký túc xá.

Khi các cơ sở này lên cấp, chúng sẽ mang về cho bạn nhiều tiền hơn, dùng số tiền này để tiếp tục phát triển và mở rộng hơn nữa, tạo ra một vòng lặp trò chơi gây nghiện. Hệ thống phát triển trong game giúp cho bạn phát triển một đế chế trường học từ khởi đầu khiêm tốn.

Tính năng nổi bật của game Idle Dragon School cho iOS

Các khóa học hấp dẫn

Bạn liên tục tuyển sinh học viên mới và cho họ tham gia một loạt khóa học phép thuật hấp dẫn nhằm phát huy khả năng thuần hóa rồng. Với sự đào tạo nâng cao, học sinh có thể được thăng cấp thành bậc thầy huấn luyện rồng.

Để có tỷ lệ thành công cao nhất, bạn có thể mời những giáo viên dày dặn kinh nghiệm về giảng dạy tại trường của mình. Sự phát triển không chỉ là mở rộng cơ sở hạ tầng mà còn mở khóa các khóa học và bồi dưỡng học sinh.

Tuyển sinh học sinh mới và phát triển các cơ sở hạ tầng

Hình ảnh tuyệt đẹp

Phong cách nghệ thuật đẹp mắt và sống động của trò chơi cũng làm tăng sự thú vị của yếu tố quản lý và phát triển trường học. Các nhân vật, môi trường và rồng trong game được thiết kế nổi bật đầy màu sắc. Khung cảnh tuyệt đẹp của sân trường và vương quốc huyền diệu được tạo cẩn thận, tỉ mỉ, đưa người chơi vào thế giới giả tưởng này

Các hoạt động phụ

Để tận hưởng những giây phút thư giãn sau vòng lặp của gameplay cốt lõi, Idle Dragon School cung cấp nhiều hoạt động giải trí bên lề như bói bài tarot hay vòng quay giải thưởng. Những trò này vừa giúp giải trí, vừa thúc đẩy bạn tiến bộ hơn nữa.

Các cơ chế nhàn rỗi trực quan

Game Idle Dragon School phù hợp cả chơi chủ động hay bị động nhàn rỗi. Ngay cả khi bạn không có mặt trong game thì trò chơi vẫn tiếp tục và mang thu nhập ngoại tuyến về cho bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.07.00
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 328,1 MB
  • Lượt xem: 29
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Idle Dragon School

Liên quan, thay thế