Idle Egg Factory cho iOS 2.4.3 Game quản lý nhà máy sản xuất trứng nhàn rỗi

Tải về

3 (1) Solid Games Miễn phí 04

Trong game Idle Egg Factory, bạn sở hữu một nhà máy sản xuất trứng gà và tất cả những gì bạn phải làm là khiến lũ gà mái đẻ càng nhiều trứng càng tốt, kiếm được thật nhiều tiền.

Idle Egg Factory cho bạn quản lý một nhà máy sản xuất trứng gà

Người chơi game mô phỏng Idle Egg Factory sẽ bắt đầu với một nhà máy quy mô siêu nhỏ, chỉ gồm một con gà mái và một dây chuyền vận chuyển, đóng gói cũ kỹ. Những quả trứng được đóng gói và bán ra thị trường.

Sử dụng tiền kiếm được để dần dần nâng cấp nhà máu. Càng lên cấp độ cao hơn, tốc độ gà đẻ trứng càng tăng và giá thành trứng càng cao. Mở một dây chuyền sản xuất mới và nhét trứng vào hộp để kiếm thật nhiều tiền.

Tải game Idle Egg Factory cho iOS

Để trở thành một thương gia bậc thầy trong ngành sản xuất trứng trong Idle Egg Factory cần bạn phải có sự kiên nhẫn và chiến lược nổi bật. Nhu cầu từ thị trường là vô tận và bạn chịu trách nhiệm cung cấp trứng. Vậy bạn sẽ tập trung vào phần nào trong hoạt động kinh doanh của mình?

Hãy tăng cường khả năng đẻ trứng của các con gà và quan sát những quả trứng được đưa xuống băng chuyền. Nhưng nhiều trứng như vậy cũng chẳng ích gì nếu bạn không đóng hộp đủ nhanh. Hãy chi tiền để nâng cấp hệ thống đóng gói. Nâng cấp một bộ phận của dây chuyền sản xuất đòi hỏi phải cải tiến ở các bộ phận khác. Vì thế, hãy đảm bảo mọi thứ cân bằng và giúp nhà máy phát triển.

Nâng cấp mọi thứ của nhà máy để tăng thu nhập của bạn

Trong Idle Egg Factory, mọi thứ diễn ra sẽ ngày càng sôi động, điên cuồng. Bạn chịu trách nhiệm về hàng nghìn quả trứng khi chúng được đẻ ra, vận chuyển xuống băng chuyền để đóng hộp và vận chuyển đi. Quản lý gà của bạn, cung cấp cho chúng thức ăn ngon nhất và cung cấp trứng chất lượng cao nhất cho khách hàng.

Bạn đã sẵn sàng trở thành ông trùm trong ngành sản xuất trứng gà này? Hãy tải game Idle Egg Factory miễn phí về điện thoại và tận hưởng cuộc tranh giành khốc liệt khi trở thành một nhà kinh doanh trứng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.4.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 188,5 MB
  • Lượt xem: 11
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Idle Egg Factory

Liên quan, thay thế