Idle Egg Factory cho Android 2.5.0 Game quản lý nhà máy sản xuất trứng gà

Tải về

3 (1) Solid Games Miễn phí 18 Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Idle Egg Factory là một trò chơi mô phỏng nhàn rỗi vui nhộn, nơi bạn chịu trách nhiệm quản lý một nhà máy sản xuất trứng gà, bao gồm cả gà mái. Mục tiêu của người chơi là đạt được lợi nhuận cao nhất để nâng cao năng suất của nhà máy sản xuất trứng.

Idle Egg Factory cho bạn quản lý một nhà máy sản xuất trứng gà

Tải game Idle Egg Factory cho Android

Hệ thống điều khiển của game Idle Egg Factory rất đơn giản, bạn chỉ cần chạm vào màn hình để chọn hành động mình muốn thực hiện. Bạn bắt đầu với một nhà máy sản xuất trứng quy mô siêu nhỏ chỉ với một con gà mái duy nhất và một hệ thống dây chuyền tự động cũ kỹ di chuyển quả trứng do con vật đẻ vào hộp và đưa ra thị trường.

Thời gian gà mái đẻ trứng khá dài. Tuy nhiên, vấn đề này có thể được cải thiện dần trong quá trình chơi bằng lợi nhuận bạn thu được từ việc bán hàng. Khi đã kiếm được nhiều tiền hơn, bạn có thể cải thiện việc sản xuất trứng của gà mái, tăng cường cơ sở vật chất và mở rộng số lượng gà đẻ trứng. Những điều này sẽ được thực hiện chỉ bằng cách nhấn các nút đơn giản để mở khóa.

Nâng cấp mọi thứ của nhà máy để tăng thu nhập của bạn

Chi phí sản xuất của Idle Egg Factory cũng tăng lên trong suốt trò chơi. Vì vậy, là một người chủ, bạn cần đưa ra những quyết định chiến lược về việc nên đầu tư vào đâu để thu được lợi nhuận cao nhất có thể: từ việc chọn những con gà mái đẻ trứng vàng (có giá trị cao) cho đến tăng tốc độ của máng chuyển trứng vào máy tính tiền.

Nói tóm lại, Idle Egg Factory là một trò chơi quản lý nhàn rỗi thú vị, cho bạn kiếm tiền bằng cách bán trứng và trở thành ông trùm trong ngành này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.5.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 43
  • Lượt tải: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Idle Egg Factory

Liên quan, thay thế