Idle Fish Aquarium cho iOS 1.3.0 Game idle xây dựng đế chế thủy cung

Tải về

3 (1) Vivid Games Miễn phí 07

Idle Fish Aquarium là một game mô phỏng nhàn rỗi mới đến từ Vivid Games – nhà phát hành đứng sau Space Pioneer, Gravity Rider và rất nhiều trò chơi nổi tiếng khác. Mục tiêu của bạn trong sân chơi này là xây dựng một đế chế dưới thủy cung.

Xây dựng nhà máy sản xuất oxy của bạn trong game Idle Fish Aquarium

Trên màn hình, người chơi có thể thấy rất nhiều bể cá mà bạn có thể mở khóa và kiếm nhiều tiền hơn. Trong mỗi bể cá, bạn có một loại cá cụ thể, cùng với tảo. Tảo tạo ra oxy > cá thu thập bong bóng oxy và đưa đến dây chuyền sản xuất thông qua đường ống / bể chứa. Sau đó, các bình oxy được tạo ra. Cuối cùng, bạn bán các bình oxy để lấy tiền. Số tiền này sẽ được dùng để nâng cấp bể cá, dây chuyền sản xuất.

Phát triển bể cá của bạn bằng cách tăng số lượng cá lên mức tối đa, tốc độ và năng xuất tốt nhất.

Phát triển bể cá của bạn một cách tốt nhất

Tính năng nổi bật của game Idle Fish Aquarium cho iOS

Tăng cấp để mở khóa bể cá mới

Bể cá mới sẽ được mở khóa khi bạn đạt đến một cấp độ nhất định. Cấp độ hiện tại và thanh tiến trình được hiển thị ở giữa, trên cùng màn hình. Khi bạn cung cấp ngày càng nhiều bình oxy, bạn sẽ kiếm được XP và thăng cấp ở một thời điểm nhất định.

Mở khóa cá mới

Trong mỗi bể cá, bạn nuôi một loại cá cụ thể. Vì thế, để mở khóa hoặc nhận cá mới, trước tiên bạn phải mở khóa bể mới bằng cách lên cấp. Sau đó, game Idle Fish Aquarium cung cấp cho người chơi một cái rương chứa thẻ cá. Bạn cần chọn một thẻ. Có rất nhiều loài như cá cầu thủ bóng đá, cá mập, cá bác sĩ, cá kỳ lân, cá điện thoại...

Bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy bắt tay ngay vào xây dựng bể cá và trở thành ông trùm của nhà máy sản xuất oxy dưới thủy cung ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
    Vivid Games
  • Version: 1.3.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 423,7 MB
  • Lượt xem: 39
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.3 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Idle Fish Aquarium

Liên quan, thay thế