Gravity Rider Zero cho iOS 1.30.3 Game đua xe cân bằng vật lý hấp dẫn

Tải về

4 (1) Vivid Games Miễn phí 13

Gravity Rider Zero là phần tiếp theo của game Gravity Rider – một trò chơi đua xe dựa trên vật lý thú vị. Nhiệm vụ của người chơi là lái xe và đảm bảo sự cân bằng hoàn hảo qua các cung đường độc đáo.

Game đua xe cân bằng tuân theo nguyên tắc vật lý Gravity Rider Zero cho iOS
Game đua xe cân bằng tuân theo nguyên tắc vật lý Gravity Rider Zero cho iOS

Với lối chơi tương tự như loạt game Trials nổi tiếng của Ubisoft, nhiệm vụ của người chơi trong Gravity Rider Zero là điều khiển các phương tiện xe đua khác nhau, lái xung quanh các đường đua và đảm bảo sự cân bằng để tránh bị đập mặt xuống đất.

Game được xây dựng theo đề tài khoa học viễn tưởng. Bạn sẽ tham gia cuộc đua ở các hành tinh khác nhau với phong cảnh khá lạ mắt, đồng thời tận hưởng những bản nhạc lôi cuốn. Trong quá trình đua, người chơi sẽ mở khóa thêm nhiều phương tiện mới, thỏa thích tùy chỉnh ngoại hình của chúng theo ý thích.

Tuy nhiên, Gravity Rider Zero đặc biệt không có các bộ phận để nâng cấp cho xe, không có các đinh nhọn bất ngờ hay các cuộc đua chống lại phương tiện khác. Mọi đường đua trong game đều được cân bằng hoàn hảo. Bạn chỉ cần chọn chiếc xe yêu thích của mình và thỏa mãn niềm đam mê tốc độ.

Kiểm soát xe với sự cân bằng hoàn hảo qua các cung đường đua độc đáo
Kiểm soát xe với sự cân bằng hoàn hảo qua các cung đường đua độc đáo

Tính năng nổi bật của game Gravity Rider Zero cho iOS

Vượt qua chướng ngại theo cách của bạn

Trong trò chơi cân bằng xe đua này, bạn sẽ leo qua các chướng ngại vật, khám phá nhiều loại động cơ thông minh mới và thử sức vượt qua mỗi level.

Các con dốc khổng lồ, tia laser, định nhọn và cả trọng lực sẽ tìm cách cản đường bạn. Mặc dù chẳng tốn sức hay đổ chút mồ hôi nào nhưng chiếc xe của bạn vẫn đạt đủ tốc độ để vượt qua. Chỉ cần một chút khéo léo, bạn sẽ ổn và không bị ngã.

Mở khóa nhiều xe đua và tùy biến diện mạo của nó theo ý bạn
Mở khóa nhiều xe đua và tùy biến diện mạo của nó theo ý bạn

Hàng chục loại xe đua công nghệ cao

Thu thập hàng chục chiếc xe đua độc đáo với thiết kế đến từ tương lai. Mở khóa xe mới bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ, đánh bại thách thức hoặc phá vỡ kỷ lục đường đua từng được xác lập: luôn có một mục tiêu mới và một phần thưởng mới để người chơi hướng tới. Từ những chiếc xe thử nghiệm cho đến chiếc ATV, xe moto thời Thế chiến 2, thậm chí là tên lửa không gian... tất cả đều có sẵn trong Gravity Rider Zero.

Đua xe qua các hành tinh khác nhau
Đua xe qua các hành tinh khác nhau

Tối giản hết mức

Game đua xe Gravity Rider Zero được loại bỏ hết những thứ không cần thiết, cho bạn tập trung hoàn toàn vào các cuộc đua xe tốc độ hấp dẫn.

Đây sẽ là những thứ mà bạn không thấy trong Gravity Rider Zero so với các game đua xe khác:

  • Không có các bộ phận nâng cấp đắt giá.
  • Không có tiếng két két của phanh.
  • Không có ticket.
  • Không có cổng thời gian.
  • Không có đinh nhọn khó tránh.
  • Không có những cản trở nhân tạo.
  • Không gian gara hạn hẹp.
Các con dốc khổng lồ, tia laser, đinh nhọn và cả trọng lực sẽ cản đường bạn
Các con dốc khổng lồ, tia laser, đinh nhọn và cả trọng lực sẽ cản đường bạn

Làm bất cứ điều gì bạn muốn, đi đến bất cứ nơi đâu bạn thích

Bạn có thể mở khóa tất cả xe đua, bao gồm ô tô hay mô tô mà mình thích. Người chơi có thể nhảy lên chiếc mô tô lao đi trong gió hoặc lái chiếc mmx buggy hay chiếc quad 4 bánh hầm hố chinh phục địa hình... Bạn có thể tăng tốc trên bất kỳ đường đua nào bởi các chỉ số của xe đã được cân bằng hoàn hảo. Không có một chiếc xe gian lận bí mật hay bánh xe đặc biệt nào! Mọi xe trong Gravity Rider Zero đều tốt cho bạn thực hiện cuộc đua.

Tất cả phụ thuộc vào người chơi

Mọi điều khiển trong Gravity Rider Zero đều đơn giản và chính xác. Tăng tốc, nghiêng xe đúng lúc để vượt qua chướng ngại vật nhanh hơn. Phanh kịp thời để tránh bẫy. Luôn nghiêng người sau một cú nhảu để chạm đất sớm hơn và có thêm lực kéo. Phanh trước khi nhảy để giảm thiểu thời gian bay trên không. Nếu một lần chưa thành công, hãy thử lại và thử lại nhiều lần. Bạn chắc chắn sẽ làm chủ mọi hành động.

Hoặc, chỉ tập trung vào việc đảm bảo vượt qua chướng ngại vật, không gặp sự cố và đánh bại cấp độ. Đua xe là một trải nghiệm tùy biến: bạn quyết định mức độ bạn muốn kể cả động cơ.

Leo qua các chướng ngại vật, khám phá các loại động cơ thông minh
Leo qua các chướng ngại vật, khám phá các loại động cơ thông minh

Chế độ Career đầy đủ

Tận hưởng hệ thống phát triển sự nghiệp solo cổ điển: Bạn có đủ mạnh để hoàn thành 3 giai đoạn và sau đó chuyển sang thế giới tiếp theo. Mỗi thế giới mới đều có một mánh lới mới và bạn sẽ thấy những môi trường, phong cảnh đua khác nhau, ở các hành tinh khác nhau. Nó không chỉ là hình nền làm đẹp cho game mà bạn sẽ thực sự đi từ hành tinh này sang hành tinh khác để đối mặt với những đường đua điên rồ trong vũ trụ. Tất nhiên, các chỉ số xe đua sẽ tăng trên đường đi. Tất cả đều cân bằng nhưng bạn sẽ di chuyển với tốc độ nhanh hơn.

Thu thập và tùy chỉnh

Chiêm ngưỡng và tùy chỉnh bộ sưu tập xe đua của bạn. Sơn chiếc xe đua với màu sơn mới, nâng cấp kart bằng cách lắp thêm một vệt đèn neon... tất cả đều có thể thực hiện. Ngay cả khi chiếc xe luôn được điều chỉnh hoàn hảo, không có nghĩa là bạn không thể nâng cấp phong cách của mình.

Sơn chiếc xe với màu sơn yêu thích
Sơn chiếc xe với màu sơn yêu thích

Tận hưởng những phút giây thư giãn thực thụ

Game Gravity Rider Zero chỉ có hai mục đích: mang đến cho bạn những chuyến đi thú vị và đua xe thuần túy. Đó là những gì mà người chơi cảm nhận được trong chế độ sự nghiệp. Nhà phát triển tập trung vào những gì quan trọng một cách tinh tế. Bạn muốn tối ưu hóa lượt đua của mình, chạy đua với thời gian, hoàn thành trong thời gian tốt nhất? Hoàn toàn có thể!

Vượt qua chướng ngại theo cách của bạn trong game Gravity Rider Zero
Vượt qua chướng ngại theo cách của bạn trong game Gravity Rider Zero

Tải game Gravity Rider Zero miễn phí về iPhone, iPad và trải nghiệm ngay bây giờ nhé!

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.30.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 88,4 MB
  • Lượt xem: 125
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Tìm thêm: Gravity Rider Zero

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm