Space Pioneer cho iOS 1.0.1 Game nhập vai hành động hấp dẫn

Tải về

4,7 (3) Vivid Games Miễn phí 07 Dung lượng: 252,2 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên

Khám phá vũ trụ rộng lớn như một thợ săn tiền thưởng giữa dải thiên hà trong tựa game nhập vai hành động tuyệt hay Space Pioneer cho iOS đến từ Vivid Games. Sử dụng vũ khí công nghệ mới nhất và kỹ năng để tiêu diệt kẻ thù, lấy đồ loot để thống trị dải ngân hà.

Giải phóng sức mạnh đặc biệt

Trong Space Pioneer cho iOS, bạn khám phá nhiều hành tinh mới, vẽ bản đồ thế giới đáng kinh ngạc và loại bỏ bất cứ người ngoài hành tinh nào cản đường mình. Trên chiến trường, bạn sẽ cần sử dụng các loại vũ khí công nghệ mới nhất và kết hợp kỹ năng của bản thân để giành chiến thắng và mở khóa nhiều nâng cấp mới tuyệt vời.

Đối mặt với mối đe dọa to lớn

Sau đó, người chơi có thể xây dựng căn cứ ngoài không gian của riêng mình, tùy chỉnh và củng cố nó để không một mối đe dọa nào có thể phá hủy được. Với số lượng nhiệm vụ không đếm xuể, bạn sẽ tìm thấy nhiều mục tiêu và kẻ thù mới mỗi lần chơi game.

Gặp gỡ người ngoài hành tinh

Tính năng chính của Space Pioneer cho iOS

Khám phá vũ trụ và những thế giới đáng kinh ngạc

Khám phá thế giới mới xa lạ với đội quân robot hỗ trợ đáng tin cậy của bạn. Du hành đến nhiều hành tinh tuyệt diệu từ lãnh nguyên băng giá đến những khu rừng tươi tốt với hệ động vật và thực vật phong phú.

Đồ họa tuyệt đẹp

Nghệ thuật và âm nhạc độc đáo tạo nên những thế giới sống động mà bạn chưa từng thấy trước đây.

Gameplay đậm chất hành động

Để tiêu diệt vô vàn đoàn quân kẻ thù, bạn cần trở thành một thợ săn có kỹ năng và linh hoạt. Hành động bắn súng góc nhìn từ trên xuống dưới sẽ kiểm tra phản xạ chiến đấu và chiến lược của bạn ở mức tối đa.

Giải mã những bí mật cổ xưa

Hệ thống nhiệm vụ sôi động

Phục hồi các đĩa bị mất, bảo vệ máy thăm dò, sửa chữa tàu không gian bị hỏng, hoàn thành nhiệm vụ để kiếm đồ loot và mở khóa những trang bị cũng như kỹ năng mới. Mỗi lần thực hiện nhiệm vụ, bạn có mục tiêu, kẻ thù và thách thức mới.

Vũ trụ bất tận

Vũ trụ vô tận có vô số ngân hà để bạn chinh phục. Kết hợp với hệ thống nhiệm vụ phong phú, gameplay thực sự bất tận trong Space Pioneer.

Nâng cấp vũ khí và kỹ năng

Tăng cường hỏa lực cho súng máy, súng ngắn và súng phun lửa. Kiếm đồ loot để nâng cấp vũ khí và trang bị bao gồm súng đặt trên tháp pháo, súng trường, mìn và bom cũng như mở khóa hàng chục kỹ năng chiến đấu.

Mở khóa nhiều hành tinh mới

Tiêu diệt boss khổng lồ

Từ boss hung dữ và người máy khổng lồ đến những con bọ chứa đầy nọc độc, mỗi kẻ thù sở hữu kỹ năng phòng thủ và tấn công độc nhất.

Ngăn chặn các đợt tấn công

Chiến đấu chống lại các đợt tấn công của người ngoài hành tinh để nhận được nhiều đồ loot giá trị và kinh nghiệm trong 3 mức độ khó. Không có chế độ nào dễ dàng trong Space Pioneer cho iOS.

Xây dựng căn cứ không gian của riêng bạn

Tùy chỉnh và nâng cấp căn cứ để gia tăng sản xuất tài nguyên và tăng cường sức mạnh.

Space Pioneer cho iOS miễn phí để tải về và trải nghiệm, tuy nhiên một số vật phẩm trong game cũng có thể được mua bằng tiền thật. Nếu bạn không muốn sử dụng tính năng này thì có thể vô hiệu hóa nó trong cài đặt trên thiết bị. Game yêu cầu có kết nối mạng.

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 252,2 MB
  • Lượt xem: 22
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm