Idle Hero Wars cho Android Game phiêu lưu chiến đấu nhàn rỗi

Tải về

3 (1) ShimmerGames Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android

Tại vùng đất của những con quái vật lang thang trên lục địa khối trong game nhập vai Idle Hero Wars, nhiệm vụ của bạn là tập hợp vô số anh hùng và dấn thân vào một cuộc phiêu lưu hoành tráng.

Idle Hero Wars đưa bạn vào cuộc phiêu lưu hoành tráng, chinh phục các thách thức

Tính năng nổi bật của game Idle Hero Wars cho Android

Thu thập các thánh tích, thành lập tổ đội

Tự do kết hợp các anh hùng và thánh vật, chọn từ nhiều phong cách khác nhau để tạo đội hình bất khả chiến bại của bạn.

Giao lưu trong quán rượu, phiêu lưu không biết mệt mỏi

Bạn gặp gỡ những anh hùng từ mọi tầng lớp trong quán rượu, hợp lực và cùng nhau dấn thân vào một cuộc hành trình huyền ảo. Tình bạn là vũ khí mạnh mẽ nhất, giúp những cuộc phiêu lưu trở nên thoải mái và thú vị hơn.

Thách thức ngục tối, tích lũy tài nguyên

Rất nhiều ngục tối khác nhau đang chờ đợi để thử thách bạn, cung cấp tài nguyên phong phú để nâng cao sức mạnh chiến đấu. Mỗi trận chiến là một chiến công anh hùng chống lại lũ quái vật.

Mở khóa các phép thuật thân hánh mạnh mẽ

Xây dựng các lãnh thổ, thể hiện kỹ năng của bạn

Quản lý và xây dựng lãnh thổ của riêng mình, phát huy tối đa khả năng độc đáo của mỗi anh hùng. Thông qua việc xây dựng, hãy làm cho lãnh thổ của bạn trở nên thịnh vượng hơn và khiến những người chơi khác phải ghen tị.

Các trận chiến tự động, dễ dàng và thú vị

Game sử dụng lối chơi hoàn toàn tự động, cho bạn dễ dàng tận hưởng cảm giác hồi hộp khi nghiền nát quái vật. Giải phóng sức mạnh của các anh hùng, quan sát màn trình diễn dũng cảm của họ trên chiến trường và trải nghiệm niềm vui bất tận trong chiến đấu.

Lưu ý: Game Idle Hero Wars hiện đang tiến hành thử nghiệm mở truy cập sớm từ 22/1 - 4/2 (UTC +8) tại Philippines, Đài Loan dành cho người dùng Android. Sau thời gian thử nghiệm kết thúc, máy chủ sẽ tạm thời bị tắt và xóa dữ liệu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Idle Hero Wars

Liên quan, thay thế