Idle Heroes Game nhập vai chiến thuật dành cho... người lười

Tải về

Idle Heroes là siêu phẩm nhập vaichiến thuật dành cho… người lười bởi những tính năng chiến đấu tự động khiến bạn rảnh tay trong các trận chiến. Không chỉ có phiên bản dành cho di động, bạn hoàn toàn có thể chơi Idle Heroes trên PC nếu máy tính cài đặt GameLoop hoặc BlueStacks 3.

Game nhập vai chiến thuật Idle Heroes

Game Idle Heroes rất được yêu thích tại Việt Nam. Đây là sản phẩm của hãng DHGames phát triển trên nền tảng di động và nay bạn có quyền trải nghiệm miễn phí trên PC với giả lập Android. Trong game, người chơi sẽ nhập vai chỉ huy trưởng huyền thoại trên đấu trường.

Tham gia cùng hàng triệu game thủ online trong các cuộc chiến tổ đội để hoàn thành nhiệm vụ của những người anh hùng. Khi chơi game Idle Heroes trên PC, bạn có thể huấn luyện chiến binh và tính toán chiến thuật hợp lý. Sự kết hợp giữa lớp nhân vật, đội hình và sức mạnh tổ đội chính là những yếu tố quan trọng làm nên chiến thắng. Bạn sẽ có cơ hội làm chủ Divine Spirits, Dragon Slayers và Dark Spirits. Đừng quên trang bị cho chiến binh những bộ cánh hoàn hảo, vũ khí và áo giáp để sẵn sàng cho cuộc chiến làm chủ tòa tháp Tower of Oblivion.

Nhập vai chiến binh cực mạnh

Trong game Idle Heroes miễn phí, người chơi sẽ đấu đối kháng với hàng triệu game thủ và bắt đầu hành trình từ Sara Forest đến High Heaven, dẫn dắt quân đội khám phá những tàn tích cổ đại và cuộc chiến cam go với thế lực bóng tối!

Chơi game Idle Heroes miễn phí trên di động:

Tải Idle Heroes cho iOS
Tải Idle Heroes cho Android

Nâng cấp nhân vật tự động

Tính năng chính game Idle Heroes

  • Idle System: thiết lập chế độ huấn luyện quân tự động trong khi bạn rảnh tay làm những việc khác. Khi quay trở lại, quân đội của bạn đã mạnh mẽ hơn, được trang bị năng lực mới và sẵn sàng chiến đấu. Phát triển và huấn luyện quân đội mạnh nhưng không tốn thời gian và công sức - đó chính là điểm mạnh của Idle Heroes PC.
  • Phát triển chiến lược: Hơn 200 anh hùng cùng điểm mạnh - yếu, kỹ năng khác nhau đang chờ bạn khám phá. Chiêu mộ quân, huấn luyện và trang bị năng lực mới. Vũ khí, áo giáp và trang bị cũng góp phần không nhỏ vào chiến thắng chung, vì vậy đừng quên nâng cấp chúng thường xuyên.
  • Nội dung đa dạng: game Idle Heroes nổi bật với rất nhiều đấu trường, hầm ngục, nhiệm vụ, những tòa tháp bí ẩn, tổ đội… để bạn khám phá xuyên suốt trò chơi.
  • Đấu tổ đội: lập liên minh với bạn bè hoặc game thủ bất kỳ để tham gia những trận đánh lớn. Nếu muốn, bạn có thể chọn đấu boss theo tổ đội để nhận phần thưởng khủng.
  • Đấu trường toàn cầu: đưa những chiến binh mạnh nhất vào đấu trường thế giới và xem họ PK online cùng game thủ khác. Bảng xếp hạng luôn được cập nhật thứ hạng mới cùng phần thưởng xứng đáng cho người chiến thắng!

Đấu tổ đội hoành tráng

Thành công của game Idle Heroes nằm ở gameplay nhập vai cổ điển với đồ họa vẽ tay tuyệt đẹp, kết hợp với phong cách phiêu lưu và chiến lược đặc sắc. Đặc biệt, hệ thống Idle System giúp người chơi tiết kiệm thời gian đáng kể trong việc huấn luyện quân và trang bị. Bạn có thể tận dụng toàn bộ thời gian để chỉ huy quân chiến đấu trên những chiến trường rộng lớn, hấp dẫn. Cách chơi Idle Heroes khá đơn giản với độ khó vừa đủ cho cả người chơi mới lẫn game thủ hardcore!

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 9,3 MB
  • Lượt xem: 9.945
  • Lượt tải: 3.500
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm