All Heroes cho Android Game RPG idle chiến đấu cùng hàng trăm hero

Tải về

3 (1) D games Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Android

Hàng trăm anh hùng huyền thoại đang chiến đấu trong không gian song song của All Heroes. Đây là game nhập vai nhàn rỗi tuyệt vời mà bạn không thể bỏ lỡ.

All Heroes là game nhập vai nhàn rỗi hấp dẫn

Hơn 200 anh hùng từ 6 phe phái tập trung trong Không gian Hỗn độn. Chạm vào màn hình để tập hợp một đội ngũ anh hùng vĩ đại nhất của bạn và triển khai chiến lược để giành chiến thắng.

Cốt truyện game All Heroes

Một thế lực bí ẩn nào đó đã nuốt chửng hết tất cả anh hùng ở không gian này, tạo cơ hội cho những lực lượng tà ác hoành hành khắp lục địa. Trên trời, những ngôi sao băng lướt qua. Viên Đá Ảm đạm phát sáng trở lại. Hãy nhặt mảnh vỡ lên và bắt đầu cuộc hành trình tìm lại tự do cho các anh hùng!

Vua Arthur ở trong lâu đài, Columbus trên đại dương, siêu cấp chiến giáp Stark, thậm chí cả Vua khỉ... những người này đều đang lợi lệnh triệu tập của bạn. Hãy cùng chiến đấu với hơn 200 hero, tìm cổ vật nằm rải rác khắp nơi, bắt đầu cuộc hành trình với người chơi trên toàn thế giới và phá vỡ cơn ác mộng bao trùm thời gian và không gian.

Tính năng nổi bật của game All Heroes cho Android

Game play giải trí

Bạn đang tìm kiếm một game mobile mà không mất nhiều thời gian “cày cuốc”? Đừng lo lắng về AFK, bạn có thể thưởng thức All Heroes ngoại tuyến. Ngay cả khi đã thoát khỏi game, các anh hùng vẫn tiếp tục chiến đấu cho bạn. Tận hưởng sự nhàn rỗi và nhận phần thưởng phong phú! Chỉ cần 10 phút mỗi ngày để trải nghiệm hành trình sử thi.

Nội dung phong phú

Lâu đài, thám hiểm, thu thập, tiến hóa, đấu trường, sự kiện, quyết chiến đỉnh phong, rèn trang thiết bị... Rất nhiều nội dung đặc sắc cho bạn trải nghiệm một cuộc phiêu lưu huyền thoại. Mỗi ngóc ngách đều có những điều khiến bạn ngạc nhiên.

Chiến đấu tự động offline, giành lấy vinh quang

Nhận thưởng miễn phí mỗi ngày

Nhận vàng, đá quý hàng ngày ngay khi bạn online. Phần thưởng vô tận đang chờ đợi bạn!

Chiến lược đa dạng

Hơn 200 siêu anh hùng đang tập trung tại đây, sở hữu nhiều kỹ năng độc đáo. Thu thập và rèn các thiết bị hiếm, sắp xếp đội hình để chiến đấu và chống lại thế lực xấu xa, thưởng thức một trải nghiệm game nhập vai thư giãn!

Đấu trường toàn cầu

Tất cả người chơi đều công bằng khi tập hợp một đội anh hùng và chiến đấu trên đấu trường, đối đầu với những người chơi trên toàn thế giới.

Chiến tranh bang hội

Thành lập bang hội với bạn bè từ khắp nơi trên thế giới. Thể hiện kỹ năng của bạn trong những trận đấu guild mạnh mẽ và tận hưởng niềm vui với All heroes.

Tính năng mới

  • Weekly Card (thẻ hàng tuần) đã lên kệ, mua và tiếp tục đăng nhập để nhận những phần thưởng giá trị.
  • Cập nhật các ải và bản đồ. Số lượng ải trên mỗi bản đồ tăng lên.
  • Phong cách lãnh thổ và cách vào game play mới.
  • Điều chỉnh UI và layout.
  • Điều chỉnh thuộc tính và kỹ năng của anh hùng để duy trì cân bằng game. Những điều chỉnh cụ thể sẽ thấy khi bạn vào chơi.
  • Hướng dẫn tối ưu hóa và thêm hướng dẫn kích hoạt.

Nếu bạn từng chơi và yêu thích Idle Heroes thì đây chắc chắn là trò chơi không nên bỏ qua.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 26
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: All Heroes

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm