Idle Hotel Tycoon Empire cho Android 1.0 Game mô phỏng quản lý khách sạn

Tải về

3 (1) Wazzapps Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Chào mừng bạn đến với Idle Hotel Tycoon Empire - trò chơi quản lý nhàn rỗi cho người chơi trở thành ông chủ của một khách sạn mới khai trương. Xây dựng sự nghiệp từ đầu và dần dần điều hành mạng lưới khách sạn 5 sao nổi tiếng toàn cầu.

Idle Hotel Tycoon Empire cho bạn quản lý khách sạn của riêng mình

Nhiệm vụ của bạn trong game Idle Hotel Tycoon Empire là nâng cấp cơ sở kinh doanh lưu trú, thuê nhân viên và thu hút du khách bằng những tiện nghi độc đáo. Đảm bảo khách hàng hài lòng và xem đế chế của mình ngày càng phát triển.

Tải game Idle Hotel Tycoon Empire cho Android

Là trò chơi nhàn rỗi, điều đó có nghĩa là gamer luôn kiếm được tiền, ngay cả khi không chơi. Chỉ cần đăng nhập vào game vài phút mỗi ngày để đưa ra quyết định và xem lợi nhuận của mình tăng vọt.

Nhưng đừng chỉ ngồi không và thư giãn, bởi càng chơi tích cực thì bạn càng kiếm được nhiều tiền. Sử dụng lợi nhuận kiếm được để mở khóa các khách sạn mới, nâng cấp tài sản và mở rộng đế chế.

Gặp gỡ các khách hàng mới và mở rộng đế chế khách sạn của mình

Để kinh doanh thành công, người chơi Idle Hotel Tycoon Empire sẽ cần tư duy một cách chiến lược để thu hút đúng khách hàng và khiến họ quay lại. Từ việc chọn kiểu trang trí phù hợp đến thiết lập giá phòng hợp lý, mọi quyết định đều nằm trong tay bạn.

Game mô phỏng Idle Hotel Tycoon Empire được thiết kế với đồ họa tuyệt đẹp, lối chơi gây nghiện và cơ hội vô tận để phát triển đế chế. Đây là trò chơi hoàn hảo cho bất kỳ ai từng mơ ước được sở hữu và điều hành khách sạn của riêng mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế