Idle Hunter: Eternal Soul cho Android 0.1.5 Game nhập vai, lối chơi nhàn rỗi rảnh tay

Tải về

3 (1) MGIF Miễn phí

Idle Hunter: Eternal Soul cho Android là một tựa game nhập vai, phiêu lưu được phát triển và phát hành chính thức trên nền tảng di động trong thời gian vừa qua. Tại đây, người chơi sẽ hóa thân thành thợ săn quái vật với nhiệm vụ chính là tạo ra đội anh hùng mạnh nhất để tiêu diệt bọn quái vật hung ác, bảo vệ thế giới.

Lối chơi của tựa game này, thuộc cơ chế chiến đấu tự động, theo đó chúng ta chỉ cần thu thập tài nguyên từ các trận chiến, từ kẻ thù bị tiêu diệt để nâng cấp sức mạnh cho thợ săn. Nhân vật chiến đấu tự động, khi tích đủ số lượng điểm kinh nghiệm sẽ tự động lên cấp mạnh mẽ hơn. Đặc biệt, game cũng cho phép mình thu thập chiến lợi phẩm và trở nên mạnh mẽ hơn ngay cả khi trò chơi không mở, khiến hành trình của bạn qua thế giới kỳ diệu này vừa bổ ích vừa dễ dàng.

Hệ thống nhân vật trong trò chơi này cũng vô cùng đa dạng, mỗi nhân vật có khả năng và thuộc tính riêng biệt có thể tác động đáng kể đến chiến lược chơi game của mình. Cho dù, game thủ có thích chiến binh cận chiến, pháp sư mạnh mẽ hay sát thủ nhanh nhẹn, thì vẫn có một anh hùng phù hợp với mọi phong cách chơi.

Tính năng đặc sắc của game Idle Hunter: Eternal Soul cho Android

  • Chiến đấu tự động: Nhân vật của bạn sẽ chiến đấu và đánh bại kẻ thù một cách tự động, ngay cả khi bạn không chơi.
  • Thu thập tài nguyên như vàng, điểm kinh nghiệm và trang bị để nâng cấp nhân vật và tiến triển trong trò chơi.
  • Cơ chế Gacha: nhiệm vụ nhàn rỗi cho phép bạn ngẫu nhiên sở hữu nhân vật và trang bị mới.
  • Hệ thống tiến triển: Các game nhập vai Idle Quest thường có nhiều hệ thống tiến triển khác nhau, chẳng hạn như cấp độ nhân vật, nâng cấp trang bị và kỹ năng mà bạn có thể sử dụng để khiến nhân vật của mình mạnh hơn.

Ở game Idle Hunter: Eternal Soul còn mang đến những trận đấu trùm ly kỳ đòi hỏi sự chú ý trực tiếp của bạn. Những tên trùm này không phải là kẻ thù thông thường, chúng là những kẻ thù mạnh mẽ với các đòn tấn công tàn khốc sẽ thách thức sức mạnh và chiến lược. Đánh bại một tên trùm đòi hỏi một đội cân bằng, lập kế hoạch cẩn thận và đưa ra quyết định nhanh chóng trong suốt trận chiến. Ngoài các trận đánh trùm, trò chơi thường xuyên tổ chức các sự kiện và thử thách đặc biệt, nơi mình có thể kiếm được phần thưởng hiếm.

Không chỉ vậy, tựa game này còn được tích hợp cơ chế Gacha cho phép bạn nhận nhân vật mới và các trang bị mạnh mẽ khác hoàn toàn ngẫu nhiên. Sau mỗi trận chiến thành công, hệ thống sẽ cấp thưởng và game thủ không biết trước được phần thưởng đó là gì. Cùng với đó, mình cũng dùng tiền thưởng kiếm được để giúp thợ săn học thêm các kỹ năng chiến đấu mới mạnh mẽ hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.1.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về