Idle Hunter: Eternal Soul Game phiêu lưu, nhập vai nhàn rỗi

Tải về

3 (1) MGIF Miễn phí

Idle Hunter: Eternal Soul là một tựa game phiêu lưu, nhập vai với cơ chế nhàn rỗi màn hình dọc được cho ra mắt chính thức trên nền tảng di động trong thời gian vừa qua. Để chơi được game này với máy tính, thì chúng ta cần phải tải, cài đặt game Idle Hunter: Eternal Soul lên PC bằng phần mềm giả lập như: LDPlayer, BlueStacks,...

Tựa game này, được lấy bối cảnh thế giới là nơi các anh hùng của bạn tiếp tục chiến đấu, thăng cấp và thu thập chiến lợi phẩm ngay cả khi bạn không chơi. Tại đây, mình sẽ vào một thành thợ săn quái vật, chiêu mộ và tạo ra đội anh hùng mạnh nhất để tiêu diệt bọn quái vật hung ác, bảo vệ thế giới. Cùng với đó gameplay theo cơ chế chiến đấu tự động, người chơi chỉ cần thu thập chiến lợi phẩm để phát triển sức mạnh cho anh hùng tốt nhất.

Trong trò chơi này, có nhiều nhân vật đa dạng, mỗi nhân vật có khả năng và thuộc tính riêng biệt có thể tác động đáng kể đến chiến lược. Để nâng cấp sức mạnh của nhân vật thì game thủ có thể dùng tiền thưởng kiếm được để giúp thợ săn học thêm các kỹ năng chiến đấu mới mạnh mẽ hơn. Ngoài ra, mình cũng có thể trang bị thêm cho nhân vật nhiều loại vũ khí, áo giáp, vật phẩm hỗ trợ.

Tính năng nổi bật của game Idle Hunter: Eternal Soul

  • Chiến đấu tự động: Nhân vật của bạn sẽ chiến đấu và đánh bại kẻ thù một cách tự động, ngay cả khi bạn không chơi.
  • Thu thập tài nguyên như vàng, điểm kinh nghiệm và trang bị để nâng cấp nhân vật và tiến triển trong trò chơi.
  • Cơ chế Gacha: nhiệm vụ nhàn rỗi cho phép bạn ngẫu nhiên sở hữu nhân vật và trang bị mới.
  • Hệ thống tiến triển: Các game nhập vai Idle Quest thường có nhiều hệ thống tiến triển khác nhau, chẳng hạn như cấp độ nhân vật, nâng cấp trang bị và kỹ năng mà bạn có thể sử dụng để khiến nhân vật của mình mạnh hơn.

Bên cạnh đó, game Idle Hunter: Eternal Soul còn sở hữu nền đồ họa mang phong cách thiết kế Chibi với nhiều màu sắc cực dễ thương. Cùng với đồ họa đẹp, game lồng ghép bộ âm thanh sống động và hệ thống chiến đấu bắt mắt. Tất cả tạo nên trận chiến siêu hoành tráng và cực kỳ ấn tượng.

Không chỉ vậy, trong tựa game này, mình có thể tham gia guild để lập nhóm với bạn bè hoặc những người chơi khác trên khắp thế giới. Guild cung cấp nhiều lợi ích, bao gồm tài nguyên được chia sẻ, sự kiện hợp tác và phần thưởng đặc biệt chỉ có thể kiếm được thông qua nỗ lực của nhóm.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/9/10/11
Liên kết tải về
Link Download chính thức: