Idle Mars Colony cho iOS 0.11.1 Game idle phát triển nông trại trên Sao Hỏa

Tải về

Idle Mars Colony là một game chiến lược pha thêm yếu tố idle clicker (chạm màn hình nhàn rỗi). Tham gia game, bạn vào vai một người thám hiểm không gian, định cư trên Sao hỏa. Bạn sẽ phải trồng ngữ cốc và tạo ra một vùng đất phát triển bền vững, đảm bảo sự tồn tại trên hành tinh này.

Idle Mars Colony cho bạn phát triển trang trại trên sao Hỏa

Gameplay trong Idle Mars Colony rất đơn giản: Bạn bắt đầu ở một vùng đất nhỏ, một con robot bị hỏng và hệ thống giao thông cho phép bạn lưu trữ các tài nguyên. Mục tiêu của người chơi là nâng cấp chất lượng của hàng hóa để có thể kiếm được nhiều tiền hơn.

Tải game Idle Mars Colony cho iOS

Để kết hợp giữa việc nhà nông và công việc khó khăn của người thám hiểm, bạn phải đảm bảo rằng đồn điền lúa mì của mình trở nên hoàn toàn tự động hóa, tự cung tự cấp. Để làm được điều đó, bạn cần sửa chữa robot của mình. Khi đã hoàn thiện việc quản lý hoạt động của một khu đất, bạn sẽ chuyển sang phần tiếp theo, nơi có 2 khu vực trồng trọt. Một nơi trồng lúa mì, khu vực còn lại trồng ngô. ở đây có 2 robot bị hỏng và phương tiện vận chuyển, hệ thống lưu trữ tương tự.

Nâng cấp robot và kiếm tiền nhàn rỗi ngay cả khi bạn không có mặt trong game

Số tiền kiếm được từ việc bán ngũ cốc, bạn sẽ sử dụng để đầu tư vào việc cải thiện cơ sở vật chất. Công việc của bạn là sử dụng lợi nhuận tạo ra trong vườn cây ăn quả để cải thiện robot của mình, để chúng có thể tận dụng tối đa đòn điền. Dần dần, công việc của bạn sẽ từ làm nông dân và chủ trang trại trở thành chính trị và xã hội, xây dựng nền tảng của nền văn minh trong tương lai.

Không chỉ vậy, game còn có hệ thống thành tích giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn nêu hoàn thành các mục tiêu đề ra. Càng có nhiều tiền, bạn càng có thể đầu tư và đất, kiếm thêm thu nhập.

Nói chung, Idle Mars Colony là một game chạm màn hình cực giải trí, dù không có điều gì mới mẻ cho thể loại này nhưng khá hoàn hảo để bạn giải trí, nơi bạn thăng cấp và hoàn thành các mục tiêu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.11.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 177,6 MB
  • Lượt xem: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Idle Mars Colony

Liên quan, thay thế