Realm Grinder cho iOS 4.2.7 Game clicker xây dựng vương quốc nhàn rỗi

Tải về

3 (1) Kongregate Miễn phí 01

Realm Grinder là một game clicker idle kết hợp chiến lược, nơi mục tiêu của bạn là xây dựng một đế chế to lớn từ ngôi làng nhỏ. Loại đế chế bạn xây dựng sẽ phụ thuộc vào các quyết định bạn đưa ra và các liên minh mà người chơi xây dựng từ những chủng tộc khác nhau trong quá trình chơi.

Game mang phong cách cổ điển
Game mang phong cách cổ điển

Hệ thống trò chơi trong Realm Grinder rất đơn giản: Người chơi chỉ cần tap không ngừng vào màn hình để nhận tiền, có khả năng xây dựng các công trình khác nhau như trang trại, nhà trọ, lò rèn… và nhiều cơ sở khác để cung cấp tiền tự động. Thêm nữa, bạn có thể sử dụng phép thuật để nhận nhiều tiền hơn.

Xây dựng vương quốc của mình ngày càng lớn mạnh
Xây dựng vương quốc của mình ngày càng lớn mạnh

Một trong những khác biệt của game Realm Grinder so với các trò chơi khác cùng thể loại là bạn có thể thay đổi hoàn toàn diện mạo của vương quốc tùy thuộc vào phe mà bạn tham gia. Trong vòng vài phút khi bắt đầu game, bạn sẽ phải quyết định mình sẽ trở thành đội quân chính nghĩa hay phi nghĩa. Và tất cả các loại công trình có thể tăng lên phụ thuộc vào việc bạn thiết lập đồng minh với ai.

Tùy ý lựa chọn mình sẽ đứng về phe phái nào
Tùy ý lựa chọn mình sẽ đứng về phe phái nào

Tải game Realm Grinder cho iOS

Nói chung, Realm Grinder là một game chạm màn hình nhàn rỗi tuyệt vời, cung cấp một loạt các tòa nhà, nâng cấp và phép thuật. Sử dụng tiền và tầm ảnh hưởng để phát triển vương quốc của mình, từ một trang trại nhỏ thành chế chế to lớn, kiếm tiền ngay cả khi bạn không có mặt trong game. Thêm nữa, bạn có thể phá hủy để chế của mình bất cứ lúc nào để cải tiến và xây dựng lại nó từ đầu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.2.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 53,6 MB
  • Lượt xem: 34
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Realm Grinder

Liên quan, thay thế