Idle Huntress: Girl's Land cho iOS 1.1.17 Game JRPG chiến đấu cùng các nữ chiến binh săn rồng xinh đẹp

Tải về

3 (1) Blustar Games Miễn phí 293

Idle Huntress: Girl's Land (tên cũ là Idle Huntress: Dragon Realm) là một game JRPG online hoàn toàn mới, nơi bạn thu thập, cường hóa và giao lưu với các nữ thợ săn, mở khóa câu chuyện của họ. Game được phát triển bằng cách kết hợp các yếu tố nhàn rỗi và nhập vai.

Hơn 100 nữ anh hùng xinh đẹp đang chờ bạn thu thập
Hơn 100 nữ anh hùng xinh đẹp đang chờ bạn thu thập

Game Idle Huntress: Girl's Land cho phép bạn thu thập và triệu hồi hơn 100 nhân vật là các nữ thợ săn xinh đẹp, có khả năng tái sinh trong thế giới isekai. Bạn sẽ phải dẫn dắt họ chiến đấu và giành chiến thắng khi chống lại những lúc lượng tà ác. Để làm điều này, bạn cần tương tác và tạo ra các mối quan hệ đặc biệt với những cô gái săn thú xinh đẹp, tìm hiểu những bí mật của họ.

Tải game Idle Huntress: Girl's Land cho iOS

Game Idle Huntress cung cấp một trải nghiệm gameplay chiến thuật nhẹ nhàng, cùng với tính năng rảnh tay cho phép các phần thưởng đa dạng như đá quý, xu, EXP và các tài nguyên khác được thu thập hoàn toàn thụ động. Bạn cũng có thể nâng cấp các nhân vật và đội hình chiến lược của mình để chuẩn bị cho các trận chiến. Một chế độ Đấu trường có sẵn cho phép người chơi thách thức những game thủ khác.

Tham gia các trận chiến idle chiến lược 5v5 hoành tráng
Tham gia các trận chiến idle chiến lược 5v5 hoành tráng

Có 6 yếu tố trong cõi rồng này là đất, nước, lửa, không khí, ánh sáng và bóng tối. Mỗi nhân vật sẽ có một mối liên hệ đặc biệt với một trong các nguyên tố này. Nhiều nữ thợ săn mạnh mẽ và kho báu giá trị sẽ được mở khóa sau khi bạn hoàn thành những câu chuyện chính và các nhiệm vụ đặc biệt.

Khám phá câu chuyện bsi ẩn về mỗi nhân vật
Khám phá câu chuyện bsi ẩn về mỗi nhân vật

Không chỉ có vậy, game Idle Huntress còn cho phép bạn tạo ra một guild cùng với bạn bè và thách thức các con trùm guild. Chế độ tháp của Nữ hoàng cũng có sẵn, nơi bạn phải vượt qua các level, hoặc khám phá một chiến trường tứ giác để chinh phục các thách thức mới.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.17
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,4 GB
  • Lượt xem: 476
  • Lượt tải: 293
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên

Liên quan, thay thế