Infinite Knights cho iOS 1.1.9 Game nhập vai chiến đấu nhàn rỗi, đồ họa pixel

Tải về

Với sự biến mất gần đây của nhà Vua, không còn ai có thể xử lý các tệ nạn đang xuất hiện từ dưới lòng đất. Chỉ có bạn - người có thể rút thanh kiếm ra khỏi đá mới có thể chấm dứt sự hỗn loạn.

Infinite Knights có vô số kỹ năng mới để bạn mở khóa và tiêu diệt quái vật

Infinite Knights là một game RPG phong cách hoài cổ và lối chơi chuyên sâu, nơi bạn xây dựng một đội các nhà thám hiểm để tiêu diệt các con quỷ trong một tòa tháp mà chúng đã chiếm được. Các trận chiến diễn ra theo hình thức đánh theo lượt, cùng với một thanh phong cách ATB nằm ở cuối màn hình và bạn có thể bắt đầu trận chiến ngay tức thì.

Sau một vài lần chơi kèm hướng dẫn khi mới bắt đầu game, sau đó bạn sẽ tự chơi. Gamer sẽ kiếm được tiền từ những lần chinh phục hầm ngục, sử dụng tiền để chiêu mộ những hiệp sĩ mới vào đội của mình.

Mẹo chơi game Infinite Knights

Mở khóa nhiệm vụ Village càng sớm càng tốt

Sau khi hoàn thành giai đoạn hướng dẫn đầu tiên, bạn sẽ truy cập vào Làng. Tại đây, bạn có thể xây dựng ngôi làng thịnh vượng của mình bằng cách dùng vàng mở các cơ sở khác nhau, chẳng hạn tòa nhà thu thập gõ, túp lều khai thác. Chúng sẽ giúp bạn tạo ra thêm nhiều vàng hơn.

Mỗi tòa nhà có giới hạn vàng riêng, vì thế, hãy thường xuyên ghé vào game để nhận thu nhập của mình.

Chiến đấu và đừng sợ thất bại

Liên tục tiến lên các tầng đầu

Phần đầu tiên của Infinite Knights có lẽ là phần khó khăn nhất. Khi đến tầng 10, bạn sẽ gặp phải thách thức lớn, với những nhóm kẻ thù rất mạnh. Bạn sẽ cần phải chạy đi chạy lại một vài tầng đầu tiên cho đến khi kiếm đủ vàng và nguyên liệu để chế tạo thiết bị tốt hơn và thuê các hiệp sĩ mới.

Thuê thêm hiệp sĩ để đào tạo

Mới đầu, bạn sẽ chỉ có ba vị trí trong đội của mình, vì vậy tốt nhất là nên thuê càng nhiều hiệp sĩ 1 sao càng tốt, sau đó sử dụng chúng để đào tạo các hiệp sĩ yêu thích và tăng sức mạnh cho họ.

Nâng cấp lâu đài

Lâu đài không chỉ mở khóa nhiều khe cắm thẻ hơn cho đội của bạn mà còn mở khóa các lớp hiệp sĩ khác nhau để bạn thuê. Lời khuyên là bạn nên nâng Walls của mình lên cấp 5 để mở lớp Soldier - tốt hơn nhiều so với lớp Vagrant mặc định.

Sau đó, đưa Altar lên cấp 7 để mở khóa Priest - họ không gây nhiều sát thương cho kẻ thù những hỗ trợ đội của bạn rất tốt.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 596,1 MB
  • Lượt xem: 66
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Infinite Knights

Liên quan, thay thế