Idle Police Tycoon cho iOS 1.0.2 Game idle quản lý sở cảnh sát thú vị

Tải về

3 (1) Codigames Miễn phí 08

Liệu bạn có thể quản lý một đồn cảnh sát và trở thành trùm trong ngành này? Hãy tải và tham gia game mô phỏng Idle Police Tycoon, trở thành giám đốc một sở cảnh sát và thể hiện khả năng quản lý của mình.

Xây dựng sở cảnh sát của bạn trong Idle Police Tycoon

Tính năng nổi bật của game Idle Police Tycoon cho iOS

Đối phó với tội phạm bằng các chiến lược khác nhau

Tiếp xúc với nhiều trường hợp và lập các kế hoạch điều tra khác nhau để giải quyết chúng. Truy nã những tên tội phạm bị truy nã gắt gao nhất trong khu phố, mở khóa các nhân vật nổi tiếng trong trò chơi và đưa họ vào nhà giam.

Quản lý các nguồn lực hiệu quả để thành công

Đầu tư tiền và tài sản nhàn rỗi của mình một cách khôn ngoan để duy trì sự phát triển của đồn cảnh sát và nhân viên được trang bị thích hợp. Chú ý đến nguồn cung cấp điện, cung cấp công nghệ tối tân cho các đặc vụ hoặc mua xe bọc thép để giữ an toàn cho các đơn vị đặc biệt. Mọi chi tiết đều có giá trị khi bạn lên cấp. Nhưng coi chừng, một chiến lược tồi có thể hủy hoại tất cả.

Phát triển văn phòng cảnh sát của bạn

Quản lý nhân viên của bạn

Bạn cần một đội làm việc tốt. Nghiên cứu tình hình khu vực thường xuyên và thuê nhân công theo quy trình làm việc và chiến lược phát triển của bạn. Tất cả các nhân viên và bộ phận sẽ đáp ứng nhu cầu quan trọng của cơ quan. và bạn nên quản lý nhóm của mình một cách thông minh để đồn cảnh sát luôn hoạt động có lãi. Mở khóa các sĩ quan nổi tiếng và trở thành khắc tinh của tội phạm.

Đảo bảo an toàn cho khu vực

Hoàn thành các nhiệm vụ và đầu tư tiền nhàn rỗi để đảm bảo mức độ an ninh mà cộng đồng mong muốn. Giữ gìn trật tự xã hội, đồng thời sở cảnh sát tiếp tục phát triển. Làm cho danh tiếng của bạn tăng lên nhờ chiến lược tốt và nhận được đề nghị điều hành những đồn cảnh sát lớn hơn.

Còn làm nhiệm vụ, công việc như một cảnh sát thực thụ, hãy chơi Police Quest, Police Officer.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 559,9 MB
  • Lượt xem: 55
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Idle Police Tycoon

Liên quan, thay thế