Idle Power cho Android 1.5.3 Game xây dựng nhà máy điện nhàn rỗi

Tải về

3 (1) Deuski Games Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Hệ thống nhà máy điện của bạn đã đi vào hoạt động trong game mô phỏng Idle Power. Chương trình đang chạy hướng dẫn bạn tạo ra càng nhiều điện năng càng tốt, bằng mọi cách cần thiết. Xoay cần số, bán điện của bạn cho lưới điện và đầu tư tiền để xây dựng cơ sở hạ tầng, mở rộng cơ sở để ngày càng tăng cường sản xuất.

Xoay cần số và sản xuất điện trong game Idle Power

Thế giới, và sâu hơn là vũ trụ, sẽ tìm ra điều gì sẽ xảy ra khi trí tuệ nhân tạo được giao một nhiệm vụ duy nhất: Tối đa hóa bản thân bằng mọi giá.

Game có nhiều phần với hàng trăm nâng cấp và những điều thú vị, bao gồm sản xuất điện, bán điện, trò chơi hợp nhất và cơ chế uy tín thú vị. Hãy mở rộng tầm ảnh hưởng của bạn ra khắp vũ trụ và nhớ rằng, đừng bao giờ để bất cứ điều gì làm chậm quá trình sản xuất năng lượng.

Tính năng nổi bật của game Idle Power cho Android

Sản xuất điện

Sản xuất điện bằng cách quay tay cầm bánh răng để tạo ra năng lượng và nâng cao hiệu quả của việc sản xuất bằng cách đầu tư số tiền kiếm được. Điện là nguồn tài nguyên mà từ đó tất cả những thứ khác được tạo ra, và vũ trụ chứa đựng nguồn cung vô hạn.

Bán điện

Bán điện năng bạn sản xuất được để kiếm tiền, sau đó đầu tư vào việc mở rộng khả năng của mình, cải thiện cơ sở hạ tầng sản xuất và mạng lưới nhu cầu.

Mở rộng

Mở rộng phạm vi tiếp cận của mình bằng cách đầu tư điện và tiền bạc để tổng hợp pin, giúp cải thiện giá trị cơ bản của năng lượng, tăng lợi nhuận nhanh hơn nữa. nếu điều đó vẫn chưa đủ, Idle Power còn có một trò chơi hợp nhất, cho phép các viên pin được hợp nhất với nhau để tạo ra một loại pin thậm chí còn mạnh hơn, giúp tăng thêm lợi nhuận.

Đầu tư vào các bản nâng cấp độc đáo mạnh mẽ hơn để phát triển nhà máy điện của bạn

Tái xây dựng

Đôi khi người chơi sẽ nhận thấy sự thiếu hiệu quả trong cơ sở hạ tầng mà mình tạo ra và sẽ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc phá bỏ tất cả. Nhưng đừng lo, bởi kiến thức mà bạn có được qua các thời đại sẽ giúp người chơi bạn đầu tư vào các bản nâng cấp độc đáo mạnh mẽ hơn, xây dựng lại mọi thứ tốt hơn, nhanh hơn và mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Idle Power là một trò chơi mô phỏng nhàn rỗi hấp dẫn đến từ Deuski Games, cho bạn có thể thưởng thức dù chỉ trong vài giây, vài phút hoặc vài giờ, và mọi thứ vẫn tiếp tục diễn ra ngay cả khi bạn không có mặt trong game.

Game Idle Power được cung cấp miễn phí cho bạn tải xuống và chơi miễn phí nhưng nó có tùy chọn xem quảng cáo để nhận tiền thưởng trong trò chơi cũng như mua hàng trong ứng dụng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 09
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Idle Power

Liên quan, thay thế