Idle Supermarket Tycoon cho Android 1.1 Game xây dựng và quản lý siêu thị vui nhộn

Tải về

4 (2) Codigames Miễn phí 33

Xây dựng doanh nghiệp của riêng bạn, kiếm thật nhiều tiền và trở thành ông trùm siêu thị giàu nhất thế giới trong game mô phỏng Idle Supermarket Tycoon cho Android.

Idle Supermarket Tycoon cho Android là game quản lý siêu thị hấp dẫn và vui nhộn
Idle Supermarket Tycoon cho Android là game quản lý siêu thị hấp dẫn và vui nhộn

Idle Supermarket Tycoon là một game dễ chơi và cực vui nhộn, nơi bạn điều hành doanh nghiệp của riêng mình với nhiều bộ phận sản phẩm khác nhau. Đưa ra những quyết định quản lý quan trọng để xây dựng một đế chế kinh doanh hùng mạnh và biến một cửa hàng mua sắm nhỏ thành một trong những siêu thị vĩ đại nhất thế giới.

Bắt đầu với một siêu thị mini và biến nó thành một doanh nghiệp siêu thị lớn. Xây dựng một tiệm bánh, bán trái cây và rau quả, cung cấp cá và thịt chất lượng cao. Điều hành bộ phận sản xuất nước hoa và điện tử của riêng bạn. Nghiên cứu các tính năng mới để cải thiện chất lượng sản phẩm, thêm các chính sách ưu đãi cho khách hàng và bổ sung nhân sự trong siêu thị. Giúp doanh nghiệp của bạn ngày càng phát triển.

Hãy khiến khách hàng luôn chất đầy hàng hóa vào giỏ hàng của họ mỗi khi đến mua sắm tại siêu thị của bạn trong Idle Supermarket Tycoon for Android.

Game có đồ họa tươi sáng và đầy màu sắc Trở nên giàu có bằn cách biến khu chợ nhỏ của bạn thành một siêu thị lớn Cải thiện các nghiên cứu để phục vụ khách hàng tốt hơn
Trở nên giàu có bằn cách biến khu chợ nhỏ của bạn thành một siêu thị lớn trong Idle Supermarket Tycoon

Trở thành người quản lý siêu thị tốt nhất thế giới, thuê người bán hàng và khiến họ tăng doanh số cũng như lợi nhuận của bạn, quyết định mức tiền lương cho từng nhân viên thuộc các phòng ban khác nhau. Ngoài ra, người chơi cũng cần phải chăm sóc khách hàng một cách chu đáo bằng cách cung cấp cho họ nhiều lựa chọn mua sắm và các sản phẩm tốt cho sức khỏe. Xây dựng một khu vực đậu xe rộng lớn, nơi khách hàng có thể đỗ xe an toàn và an tâm mua sắm thỏa thích.

Ngoài ra, bạn cũng cần phải phát triển các chiến lược tiếp thị đa dạng để thu hút khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện có. Chọn các sản phẩm tốt nhất và cải thiện nghiên cứu để cung cấp các mặt hàng tốt nhất cho những vị khách. Ý kiến và phản hồi của họ là rất quan trọng trong việc điều hành một doanh nghiệp sinh nhiều lợi nhuận. Các khách hàng hài lòng với dịch vụ của siêu thị sẽ luôn quay trở lại.

Nếu yêu thích các trò chơi clicker hay game idle “nhàn rỗi” chủ đề kinh doanh như Idle Miner Tycoon cho Android, Landlord Real Estate Tycoon hay My City - Entertainment Tycoon, bạn không nên bỏ qua trò chơi quản lý siêu thị hấp dẫn này.

Nâng cấp siêu thị của bạn để phục vụ khách hàng tốt hơn Giới thiệu những sản phẩm tốt nhất cho khách
Nâng cấp siêu thị của bạn để phục vụ khách hàng tốt hơn và thu được nhiều lợi nhuận hơn

Tính năng nổi bật của game Idle Supermarket Tycoon cho Android

  • Gameplay đơn giản, dễ chơi và dễ nghiện.
  • Nhiều thử thách thú vị cần hoàn thành.
  • Hệ thống đồ họa 3D tuyệt đẹp và đầy màu sắc.
  • Buôn bán nhiều sản phẩm độc đáo.
  • Đưa ra các quyết định quản lý quan trọng để mở rộng doanh nghiệp của bạn.
  • Lưu tiến trình chơi game trên đám mây và khôi phục nếu bạn thay thiết bị di động.

Bạn đã sẵn sàng để trở nên giàu có chưa? Hãy trở thành doanh nhân thành đạt nhất trong mảng kinh doanh siêu thị của Idle Supermarket Tycoon cho Android ngay bây giờ bằng cách download game thông qua nút Tải về bên trên.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 66 MB
  • Lượt xem: 197
  • Lượt tải: 33
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm