Idle Superpower School Game mô phỏng, quản lý trường học

Tải về

3 (1) Longames Miễn phí

Idle Superpower School là một tựa game mô phỏng đề tài quản lý trường học được cho ra mắt chính thức trên nền tảng di động trong thời gian vừa qua. Nếu muốn chơi game này trên máy tính, thì các bạn sẽ cần phải tải, cài đặt game Idle Superpower School về PC thông qua các phần mềm giả lập: LDPlayer, BlueStacks,...

Tại tựa game này, bạn sẽ người quản lý và đào tạo học sinh giúp họ phát triển, cũng như chịu trách nhiệm đào tạo và phát triển học sinh của mình. Người chơi có thể trang bị cho học sinh của mình những kỹ năng, kiến thức và trang bị cần thiết,.. Điều này để giúp họ trở thành những sinh vật siêu nhiên mạnh mẽ và thành công.

Ở trò chơi này, game thủ sẽ xây dựng, nâng cấp mọi thứ để quy mô của trường được to lớn hơn. Do đó, cần vạch ra những chiến lược thông minh để phát triển trường học của mình. Cùng với đó, bạn cần thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau để tạo ra trường học siêu anh hùng với danh tiếng tốt nhất.

Tính năng chính của game Idle Superpower School

  • Ngay cả ở chế độ ngoại tuyến, trường học của bạn vẫn có thể hoạt động tự động, thu doanh thu ngoại tuyến và xây dựng ngôi trường siêu nhiên tốt nhất thế giới.
  • Mô phỏng các cảnh luyện tập năng lực siêu nhiên và môi trường thực tế với hình ảnh động và đồ họa 3D tuyệt đẹp!
  • Đầy rẫy những thách thức mô phỏng kinh doanh khác nhau.
  • Nhiều lựa chọn về khóa học, giáo sư, công cụ bí ẩn và chiến lược phát triển.
  • Khám phá các quyết định quản lý quan trọng cho trường học siêu nhiên và nhận được nhiều phần thưởng và thành tích khác nhau!

Không chỉ vậy, tại game Idle Superpower School người chơi còn thu thập phần thưởng và nâng cấp trường học. Bằng cách vượt qua thành công các thử thách và chướng ngại vật, người chơi có thể thu thập phần thưởng. Sau đó sử dụng chúng để nâng cấp trường học và học sinh. Điều này sẽ giúp chúng trở nên mạnh mẽ hơn và tăng cơ hội thành công trong thế giới của những sinh vật siêu nhiên.

Bên cạnh đó, tựa game này còn được sở hữu nền đồ họa chất lượng cao ngập tràn màu sắc rực rỡ và những chi tiết phức tạp tạo nên một bầu không khí siêu nhiên. Phần nhạc nền của trò chơi từ thần bí cho đến âm thanh niệm phép, mọi âm thanh đều được tạo ra một cách chuyên nghiệp.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/9/10/11
Liên kết tải về
Link Download chính thức: