Idle Theme Park cho iOS 0.92 Game quản lý công viên giải trí vui nhộn

Tải về

3 (1) Codigames Miễn phí 04

Lại một game mô phỏng làm giàu nữa được phát hành cho những ai yêu thích xây dựng và kinh doanh - Idle Theme Park cho iOS. Giờ đây, việc trở thành một ông trùm giàu có sở hữu công viên giải trí đẳng cấp nhất thế giới không còn là điều gì xa vời nữa.

Game quản lý công viên giải trí vui nhộn - Idle Theme Park Làm giàu bằng việc kinh doanh công viên giải trí Cải thiện các nghiên cứu để phát triển công viên giải trí ngày một lớn mạnh
Game quản lý công viên giải trí vui nhộn - Idle Theme Park

Bạn đã sẵn sàng điều hành một công viên giải trí vui nhộn nhất từ trước đến nay chưa? Quản lý địa điểm vui chơi này theo quy tắc của bạn và trở thành người giàu có nhất thế giới. Bạn bắt đầu sự nghiệp trong Idle Theme Park for iOS với một công viên bé nhỏ và bạn sẽ cần lập kế hoạch cũng như triển khai nhiều chiến lược kinh doanh khác nhau để làm cho nó ngày một phát triển.

Mở các điểm tham quan mới để tạo ra các khu vực vui chơi, nơi du khách sẽ đi tàu lượn siêu tốc, vòng đu quay hay thám hiểm ngôi nhà ma ám. Bên cạnh đó, người chơi còn cần quản lý khu vực ăn uống và quầy bán vé để kiếm tiền, nhằm mở rộng công viên giải trí với nhiều trò chơi và chuyến tham quan tuyệt vời hơn nữa.

Chiến dịch tiếp thị đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc thu hút du khách. Chính vì thế, bạn cần tập trung chuẩn bị các chiến dịch marketing để lôi kéo khách hàng ghé thăm công viên giải trí của mình, và cung cấp cho họ những trải nghiệm khó quên. Mở rộng bãi đỗ xe để tăng số lượng khách hàng. Idle Theme Park iOS mang đến cho bạn một trải nghiệm kinh doanh chân thực như ngoài đời thật.

Vấn đề an ninh cũng cần được đảm bảo. Bạn hãy thuê bảo vệ để duy trì trật tự công cộng và vấn đề an toàn trong công viên của mình. Làm cho du khách cảm thấy được chào đón, thoải mái và vui vẻ. Đừng quên lưu tâm đến phản hồi của khách hàng nhằm cải thiện công viên ngày một tốt hơn.

Xây dựng công viên giải trí đẳng cấp nhất thế giới trong Idle Theme Park Nâng cấp cơ sở vật chất và hạ tầng cho công viên
Xây dựng công viên giải trí đẳng cấp nhất thế giới trong Idle Theme Park

Trở thành một ông trùm công viên giải trí và thuê nhân viên mới, cải thiện các trò chơi và quản lý mọi khía cạnh kinh doanh. Bạn sẽ đầu tư tiền vào cơ sở vật chất của công viên hay tăng lương để tạo động lực cho nhân viên? Đưa ra các quyết định quan trọng để xây dựng và sở hữu một công viên giải trí tuyệt vời nhất.

Xây dựng những chuyến tham quan thú vị, tàu lượn siêu tốc và vòng đu quay khổng lồ, các địa điểm vui chơi và ngôi nhà ma kinh dị - nâng cấp và bổ sung tất cả những gì mới nhất để sở hữu một công viên nổi tiếng toàn cầu.

Idle Theme Park cho iOS là game kinh doanh mới nhất đến từ Digital Things - nhà phát triển của các game clicker được yêu thích như Idle Airport Tycoon, Idle Harbour TycoonIdle Supermarket Tycoon cho iOS.

Tính năng chính của Idle Theme Park cho iOS

  • Lối chơi đơn giản phù hợp với mọi đối tượng chơi game.
  • Hoàn thành nhiều thách thức khác nhau.
  • Đồ họa 3D và hình ảnh động tuyệt vời.
  • Nhiều chuyến đi có sẵn.
  • Đưa ra các quyết định kinh doanh quan trọng.
  • Lưu quá trình chơi game trên Cloud và khôi phục nó trên mọi thiết bị iOS khác.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.92
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 306 MB
  • Lượt xem: 29
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Idle Theme Park

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm