Drive and Park cho iOS 1.2 Game đỗ xe bất tận siêu khó siêu hay

Tải về

4 (1) SayGames Miễn phí 08 Dung lượng: 124,3 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên

Thể hiện kỹ năng lái xe của bạn trong một trong những tựa game hành động thú vị và độc đáo nhất mà có lẽ bạn chưa từng trải qua trước đây. Drive and Park cho iOS thách thức sự khéo léo và phản ứng của người chơi.

Game hành động thú vị và độc đáo - Drive and Park Đỗ xe một cách hoàn hảo để kiếm tiền Tránh các cuộc va chạm xe trong game đỗ xe

Cũng có thể xếp Drive and Park cho iOS vào danh mục game endless runner khi bạn phải đỗ xe không ngừng nghỉ trên con đường dài bất tận. Game đưa bạn đến với nhiều thành phố bận rộn, đất chật người đông. Tại đây, bạn khó lòng có thể tìm thấy một chỗ đỗ xe trống cho chiếc xe của mình khi 2 bên dọc theo con đường là 2 hàng xe mà người khác đã “xí chỗ” trước.

Lái xe dọc theo con phố đông đúc, khi thấy một chỗ trống ở bên đường bạn cần nhanh chóng đỗ xe của mình ngay lập tức. Với luật chơi đơn giản, đó là đỗ xe vào chỗ trống, không chen lấn xô đẩy vị trí đã có xe nằm ở đó, mục tiêu của bạn trong Drive and Park for iOS là đỗ đủ số lượng xe nhất định để mở khóa level mới.

Chiếc xe chạy tự động và tất cả những gì bạn cần làm không phải là điều khiển xe một cách phức tạp với nhiều nút bấm để tiến lùi vào vị trí đỗ xe như trong Real Car Parking 2 hay Coach Bus Simulator Parking cho iOS, mà bạn chỉ cần chạm tay vào màn hình tại thời điểm thích hợp để chiếc xe tạt vào điểm đỗ xe bên đường.

Chinh phục các con phố trên nhiều thành phố khác nhau Đỗ đủ số xe theo yêu cầu trong từng màn chơi để kiếm tiền Mở khóa hàng loạt loại xe độc đáo

Xác định thời gian chính xác là mấu chốt để hoàn thành nhiệm vụ trong game. Khi chọn sai thời điểm, chiếc xe của bạn sẽ đụng phải xe khác và tất nhiên điều đó thu hút sự chú ý của cảnh sát. Kết quả là bạn bị phạt. Nếu chẳng may bỏ lỡ một chỗ trống, thì đừng lo lắng. Nhiều vị trí khác đang chờ đợi bạn phía trước. Mỗi lần đỗ xe thành công, bạn nhận được một số tiền thưởng.

Drive and Park iOS cung cấp một bộ sưu tập xe ô tô đồ sộ. Mỗi chiếc xe mang đến cho người chơi một khoản tiền khác nhau sau khi đỗ xe thành công. Bạn có thể nhận được xe mới bằng cách mở phần thưởng khi hoàn thành màn chơi và sử dụng tiền bạn kiếm được hoặc xem video. Hãy tải Drive and Park cho iOS và thể hiện kỹ năng đỗ xe siêu việt của bạn.

Tính năng chính của Drive and Park cho iOS

  • Đỗ xe.
  • Kiếm tiềm.
  • Du hành trên khắp thế giới và thu thập mọi chiếc xe trên từng địa điểm.
4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 124,3 MB
  • Lượt xem: 50
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm