iDrive Lite

Tải về

iDrive là một ứng dụng miễn phí dành cho iPhone. Nó cho phép người sử dụng có thể sao lưu, phục hồi và chia sẻ dữ liệu với người khác. Với iDrive bạn sẽ tránh được những phiền phức do "lỡ quên" hay vô tình làm mất các đi những dữ liệu quý giá của mình.

Nếu như người dùng muốn nâng cấp phiên bản dành cho iPhone lên 2.0, sau đó bạn chỉ cần việc cài đặt và mở Drive Lite trên chiếc iPhone. Và bạn có thể dễ dàng sử dụng nó.

Đây là một số các tính năng của iDrive Lite:

- Mở iDrive Lite sau khi cài đặt ứng dụng này lên chiếc iPhone

- Nút Backup bạn chỉ việc nhấn nút sao lưu tất cả các thông tin kết nối bao gồm số điện thoại di động và tên các thông tin liên lạc này được sao lưu.

- Trong trường hợp mà bạn bị mất hoặc lỡ xoá các thông tin liên lạc thì bạn chỉ cần phục hồi nó bằng cách nhấn nút Restore (phục hồi) lại tất cả những thông tin trên chiếc iPhone.

Quá trình phục hồi rất đơn giản. Thông tin được phục hồi giống y như những gì bạn lưu nó ban đầu.

Để chia sẻ dữ liệu với người khác bạn chỉ cần nhấn nút Share hộp thoại mở ra trang chia sẻ dữ liệu của bạn và bạn có thể xem hoặc lựa chọn và chia sẻ những thông tin kết nối với những người bạn mà mình muốn chia sẻ. Tương tự như vậy, để nhận dữ liệu chia sẻ của người khác bạn chỉ cần nhấn nút Import (nhập) . Nhưng bạn phải nhập mã số cho phép chia sẻ mà bạn đã nhận thông qua SMS, để chia sẻ thông tin bạn cần thêm thông tin kết nối danh sách của bạn với "iDrive Lite".

Theo TTCN

2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.636
  • Lượt tải: 1.611
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iPhone OS 3.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức: