Immortal Soul: Black Survival cho iOS 1.2 Game chiến đấu sinh tồn kinh dị

Tải về

Immortal Soul: Black Survival là một trò chơi kinh dị sinh tồn đưa bạn đến một hòn đảo bí ẩn được chia thành nhiều khu vực khác nhau. Mục tiêu của bạn là vượt qua từng khu vực trong khi cố gắng trở thành người cuối cùng còn sống sót. Tối đa 9 người cùng chơi khác cũng có mặt trên chiến trường này, chiến đấu với nhau và cố gắng làm sáng tỏ những bí ẩn.

Immortal Soul: Black Survival là một game battle royale kinh dị chiến đấu thời gian thực
Immortal Soul: Black Survival là một game battle royale kinh dị chiến đấu thời gian thực

Trong Immortal Soul: Black Survival, bạn sẽ tìm thấy các chiến trường 2D để khám phá bằng cách chạm vào màn hình. Khi bắt đầu mỗi vòng đấu, gamer sẽ phải cạnh tranh với tối đa 9 người chơi khác để tồn tại. Ngoài ra, trong quá trình di chuyển, bạn sẽ thu thập được những đồ vật sẽ giúp ích cho mình rất nhiều vào những thời điểm nhất định.

Khám phá và cố gắng sống sót
Khám phá và cố gắng sống sót

Giao diện trong game Immortal Soul: Black Survival sẽ cho phép bạn hoàn thành vô vàn hành động khi tiến bộ qua mỗi vòng đấu. Ở bên phải của màn hình, người chơi sẽ tìm thấy một loại vòng quay mà mình sẽ quay để sử dụng các thứ mình thu thập được. Tuy nhiên, bạn cũng có một chiếc balo để đựng các vật dụng sử dụng sau này. Nếu đụng độ với một trong những đối thủ mạnh, bạn chỉ cần nhấn nút tấn công để thực hiện các đòn đánh chết người. Người chơi cũng cần phải chú ý cẩn thận để đảm bảo mình không đối mặt với những nguy hiểm bất ngờ trong quá trình phiêu lưu.

Tùy chỉnh nhân vật của bạn theo phong cách riêng
Tùy chỉnh nhân vật của bạn theo phong cách riêng

Tải game Immortal Soul Black Survival cho iOS

Tóm lại game Immortal Soul: Black Survival sẽ đưa bạn đến một hòn đảo đáng sợ, nơi mọi thứ không giống như gì mà người ta tưởng tượng. Khi khi di chuyển giữa các khu vực khác nhau trên bản đồ, bạn sẽ phải cố gắng tránh kẻ thù trong khi thu thập manh mối để đi đến chiến thắng. Hơn hết, người chơi thậm chí có thể chế tạo vũ khí của riêng mình bằng cách sử dụng tất cả các vật phẩm mình tìm thấy trên đường đi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,2 GB
  • Lượt xem: 67
  • Lượt tải: 39
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế