Bleach: Immortal Soul cho iOS 1.1.01 Game RPG Anime Sứ mệnh thần chết

Tải về

3 (1) Oasis Games Miễn phí 119

Bleach: Immortal Soul cho bạn vào vai Thần chết, bắt đầu cuộc phiêu lưu thú vị đến Linh giới (Soul Society), thực hiện sứ mệnh chiến đấu với các linh hồn xấu xa và đưa linh hồn về thế giới bên kia.

Bleach: Immortal Soul cho bạn tận hưởng cốt truyện Bleach gốc
Bleach: Immortal Soul cho bạn tận hưởng cốt truyện Bleach gốc

Bleach: Immortal Soul là một game nhập vai chiến đấu theo lượt phong cách anime được xây dựng dựa trên bộ manga nổi tiếng Nhật Bản – Bleach, cho bạn đi qua một số khoảnh khắc quan trọng nhất trong truyện. Người chơi sẽ được tận hưởng cốt truyện nguyên bản, được sống lại nỗi nhớ và ký ức Bleach với giọng nhân vật gốc, trải nghiệm các trận chiến với hiệu ứng bùng nổ, những khoảnh khắc ấm lòng và thiết lập nhân vật thực tế.

Bleach kể câu chuyện về một thiếu niên tên Ichigo Kurosaki sau khi có được sức mạnh của Thần chết. Sức mạnh này buộc anh phải đảm nhận sứ mệnh bảo vệ con người bằng cách chiến đấu với các linh hồn xấu xa và hướng dẫn linh hồn đi sang thế giới bên kia.

Nhân vật và giọng nói được giữ nguyên bản
Nhân vật và giọng nói được giữ nguyên bản

Tham gia Bleach: Immortal Soul for iOS, nhiệm vụ của người chơi là thu thập thẻ Shinigami (Thần chết) yêu thích, xây dựng một đội anh hùng anime gốc mạnh mẽ và nâng cấp kỹ năng chiến đấu của họ, phát triển theo những cách khác nhau để chiến đấu và giành chiến thắng.

Giải phóng sức mạnh của bạn để khắc chế những linh hồn xấu xa
Giải phóng sức mạnh của bạn để khắc chế những linh hồn xấu xa

Tính năng nổi bật của game Bleach: Immortal Soul cho iOS

Trận chiến thú vị

Sử dụng nhiều chiến lược trong các trận chiến theo lượt và lối chơi sự kiện nhanh, nơi hành động của bạn ảnh hưởng tới sự thành bại của toàn đội. Tạo ra một trải nghiệm chiến đấu tinh tế, mượt mà bằng việc kiểm soát thời điểm tấn công linh hoạt.

Chế độ chơi đa dạng

Bleach: Immortal Soul có nhiều chế độ chơi hấp dẫn gồm chế độ cốt truyện, trận chiến tức thì, roguelike và vô vàn nội dung thú vị khác đang chờ đợi bạn.

Khám phá thế giới của Bleach
Khám phá thế giới của Bleach

Tính năng mới

  • Vá một số lỗi.
  • Tối ưu một số lỗi giao diện người dùng.

Nếu bạn là fan hâm mộ của bộ truyện hoặc từng chơi và yêu thích các game như BLEACH Mobile 3D, BLEACH Brave Souls thì chắc chắn đây sẽ là game mà bạn không thể bỏ qua. Tải Bleach: Immortal Soul và bắt đầu đảm nhận sứ mệnh thần chết ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.01
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 849,5 MB
  • Lượt xem: 231
  • Lượt tải: 119
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế