Immortal Taoists cho Android 1.6.2 Game Mộng Huyễn Phi Tiên đồ họa tuyệt đẹp

Tải về

3 (1) Entrepreneur Game Miễn phí 185

Immortal Taoists (Mộng Huyễn Phi Tiên Yêu Thần Ký) là một game idle tu tiên đồ họa 3D đẹp ngất ngây. Bạn bắt đầu trong vai một phàm nhân trẻ tuổi, lạc vào thế giới tu chân và khám phá con đường tu luyện để trở thành bất tử.

Immortal Taoists là một game tu tiên đồ họa tuyệt đẹp

Trong hành trình này, bạn sẽ bắt gặp những tàn tích cổ xưa và chiến đấu chống lại những con quỷ vĩnh cửu. Chương đầu tiên của cuốn tiểu thuyết tu luyện của bạn bắt đầu từ đây. Hãy phiêu lưu ngay bây giờ, trở thành nhân vật chính trong cuốn tiểu thuyết và sống một cuộc sống trong thế giới giả tưởng tuyệt vời.

Đặc trưng của game Immortal Taoists cho Android

Các kỹ năng Kungfu vô song

Trong trò chơi Immortal Taoists, bạn sẽ học được rất nhiều loại kỹ thuật Kungfu vô song khác nhau, vô số phép thuật, nguyên tố, tâm linh và vật lý.

Kho báu tuyệt vời

Trong vũ trụ tu luyện, năng lượng tâm linh trần ngập những vùng đất chứa đầy kho báu huyền bí, thảo mộc quý hiếm, những lá bùa phép thuật và thậm chí là thuốc trường sinh bất tử trong truyền thuyết. Thu thập những gì bạn thấy, chế tạo trang thiết bị mạnh mẽ cũng như luyện thuốc tiên.

Định mệnh may mắn

Hãy sống theo tưởng tượng của bạn, cho dù là tìm kiếm hiện vật trong núi sâu hay tu luyện trong sự thanh bình yên tĩnh của ngôi đền, có vô số vận may tốt để bạn khám phá. Ngay cả người ăn xin nghèo khổ cũng có thể là một ẩn sĩ cung cấp cho bạn sự bất tử bằng những phép thuật mạnh mẽ. Lựa chọn và khám phá số phận của bạn.

Bắt đầu con đường tu huyện của bạn

Võ phái

Bạn có thể trải nghiệm nhiều môn phái Võ Đang khác nhau trên thế giới, lựa chọn và khám phá câu chuyện của các môn phái khác nhau. Không quan trọng bạn thiện hay ác, mục tiêu cuối cùng của việc tu huyện là đạt đến sự bất tử bằng bất kỳ cách nào.

Tìm người đồng hành

Con đường của người tu luyện có thể đơn độc, nhưng bạn có thể tìm một người đồng hành. Họ có thể là tình yêu đích thực mà bạn đang tìm kiếm. Vì thế, hãy trân trọng những sợi dây định mệnh đã gắn bó các bạn với nhau.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 43 MB
  • Lượt xem: 401
  • Lượt tải: 185
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế