Immortal Taoists cho iOS 1.2.7 Game tu tiên đồ họa đẹp ngất ngây

Tải về

3 (1) Hong Kong Pleasing Creation Times Miễn phí 190

Game mobile Immortal Taoists (tên tiếng Việt là Mộng Huyễn Phi Tiên) sẽ đưa người chơi vào một thế giới võ thuật kiếm hiệp tuyệt đẹp, thưởng thức game như đọc một cuốn tiểu thuyết.

Bắt đầu hành trình tu tiền để trở thành bất tử trong game Immortal Taoists

Immortal Taoists là một game mobile nhập vai được cải biên từ cuốn tiểu thuyết tu tiên trực tuyến nổi tiếng ở Trung Quốc. Gameplay chính của trò chơi là người phàm có được sức mạnh thông qua tu luyện và lên thiên đường để trở thành người bất tử.

Chơi game, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những thứ thường xuất hiện trong các phim kiếm hiệp Trung Hoa như võ thuật, đạo giáo, ma thuật, ác quỷ, người bất tử, người có thể bay... Immortal Taoists không phải là một sân chơi RPG đơn thuần mà là cả một hành trình gian khổ để tu luyện thành bất tử. Bên cạnh đó, hệ thống nhàn rỗi độc đáo của trò chơi giúp bạn có được khoản thu nhập ngoại tuyến dồi dào.

Từ một kẻ vô danh tiểu tốt ở chốn phàm trần, bạn dần tu luyện đến khi xưng bá tiên giới, khai tông lập phái và nắm quyền thay đổi cục diện của cả thiên đàng. Tham gia Immortal Taoists và bắt đầu hành trình ngay bây giờ!

Tính năng nổi bật của game Immortal Taoists cho iOS

Tu luyện thành bất tử

Quá trình tu luyện bắt đầu bằng việc thu thập Qi và tìm mọi cách để trở nên bất tử. Ở thời kỳ tu luyện khác nhau, sức mạnh và lối chơi cũng sẽ khác. Tu luyện công phu tuyệt pháp để thay đổi vận mệnh. Liệu bạn có đạt được mục tiêu của mình?

Lập bang phái, tông môn để đồng hành cùng nhiều người khác trong hành trình chinh phục tiên giới

Kỹ năng vô song

Kỹ năng ma thuật mạnh mẽ không chỉ có trong tiểu thuyết. Tại đây, bạn có thể học tất cả skill và phép thuật vô song, chẳng hạn như về thể chất, ngoại cảm... Các kỹ năng có thể khiến bạn mạnh hơn và đủ khả năng chiến đấu chống lại quỷ, quái vật.

Thợ rèn và giả kim

Một công cụ tốt sẽ mang lại cho người dùng sức mạnh. Bạn có thể rèn ra thiết bị của riêng mình, tinh chỉnh thuốc tiên dược để giúp bản thân mạnh mẽ hơn. Level Thợ rèn và Nhà giả kim càng cao thì bạn càng có thể tạo ra và tinh chỉnh những vật phẩm lớn.

Những người đồng hành

Trong một ngôi nhà cao, người ta không thể chịu được cái lạnh. Nhưng trong Immortal Taoists, bạn không bao giờ cô đơn vì luôn có những người bạn đồng hành ở bên cạnh, dù đã leo lên đỉnh của giới tu luyện.

Tiên duyên đã đến, hãy bắt đầu tu luyện để thành chính quả, hóa tiên bất tử trong Immortal Taoists ngay bây giờ! Nếu yêu thích các trò chơi phong cách cổ trang võ thuật như Yong Heroes, Eternal Love M hay Blades Tale thì đây chắc chắn là sân chơi bạn không muốn bỏ qua.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 153,5 MB
  • Lượt xem: 330
  • Lượt tải: 190
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Immortal Taoists

Liên quan, thay thế