Inariel Legend: Dragon Hunt cho Android 0.0.9 Game săn rồng ở lục địa giả tưởng

Tải về

3 (1) HK Hero Entertainment Miễn phí 22 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Inariel Legend: Dragon Hunt là một game nhập vai giả tưởng thời gian thực, đưa bạn vào một trận đánh chiến lược chống lại Chaos Dragons. Người chơi sẽ được trải nghiệm săn rồng trong truyền thuyết Inariel.

Triệu hồi các anh hùng mạnh mẽ khác nhau trong Inariel Legend: Dragon Hunt
Triệu hồi các anh hùng mạnh mẽ khác nhau trong Inariel Legend: Dragon Hunt

Với tư cách là một chỉ huy, bạn tập hợp các anh hùng của lục địa Inariel và bắt đầu cuộc hành trình huyền thoại để đáp lại lời kêu gọi của Oath Dragons, để lại dấu ấn của mình trên lục địa này.

Tính năng nổi bật của game Inariel Legend: Dragon Hunt cho Android

Phát triển dễ dàng, các trận chiến khốc liệt

Tiến hóa và nâng cấp các anh hùng, lựa chọn trang bị một cách khôn ngoan dựa trên đẳng cấp của họ. Giải phóng tiềm năng thực sự của chúng và đối đầu với những con Chaos Dragon nguy hiểm đang lang thang khắp lục địa Inariel.

Giải phóng chiến lược của bạn, kiểm soát chiến trường, tránh sát thương của kẻ thù theo chiến lược, khởi động các cuộc tấn công mạnh mẽ và giải phóng các kỹ năng tối thượng của bạn vào thời điểm hoàn hảo để giành chiến thắng.

Nâng cấp phong cách chơi của bạn
Nâng cấp phong cách chơi của bạn

Giải phóng sức mạnh các các kết hợp đội hình anh hùng

Tạo phong cách chiến đấu năng động bằng cách tập hợp các đội hình anh hùng đa dạng, bao gồm Tank có khả năng chịu đòn cao, Chiến binh chiến đấu và kháng cự, Rogues nhanh nhẹn thâm nhập vào phòng tuyến của kẻ thù, Pháp sư giải phóng phép thuật mạnh mẽ tàn phá khu vực, hỗ trợ cung cấp các buff bổ trợ quan trọng. Khám phá nhiều cách kết hợp khác nhau như bộ đôi Rogue - Warrior hung hãn hoặc quan hệ đối tác Tank - Support để bảo vệ DPS cốt lõi của bạn.

Triệu hồi các con rồng siêu dễ thương
Triệu hồi các con rồng siêu dễ thương

Đắm chìm trong câu chuyện của các anh hùng

Khám phá những câu chuyện hấp dẫn của hơn 40 anh hùng từ 6 phe và 5 lớp. Khi đi sâu hơn vào lục địa Inariel, bạn sẽ làm sáng tỏ tình yêu, lòng thù hận và những bí mật định hình cuộc sống của các anh hùng. Khám phá lịch sử của các chủng tộc cổ đại và bí ẩn của các thế lực hỗn loạn cùng với các chiến binh của mình.

Các sinh vật của Inariel đang chờ đợi bạn. Đăng ký trước game Inariel Legend: Dragon Hunt  ngay bây giờ và tham gia vào một cuộc phiêu lưu khó quên cùng với các đồng minh anh hùng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.0.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 77
  • Lượt tải: 22
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế