Idle Huntress: Girl's Land cho Android 1.1.17 Game RPG thẻ bài săn thú cùng gái xinh

Tải về

3 (1) BluStar Games Miễn phí 106

Idle Huntress: Girl's Land (tên cũ là Idle Huntress: Dragon Realm) là một game JRPG thẻ bài kết hợp với idle, cho bạn đắm chìm vào vùng đất rồng và bắt đầu cuộc phiêu lưu săn thú cùng các nữ anh hùng. Nhiệm vụ của bạn là thu thập, tăng cường và giao lưu với các nữ chiến binh săn rồng để mở khóa các câu chuyện độc đáo của họ. Tạo ra huyền thoại của riêng bạn ngay bây giờ để chinh phục cõi rồng.

Hơn 100 nữ anh hùng xinh đẹp đang chờ bạn thu thập
Hơn 100 nữ anh hùng xinh đẹp đang chờ bạn thu thập

Đặc trưng của game Idle Huntress: Girl's Land cho Android

Tập hợp các nữ chiến binh

Thu thập và chiêu mộ hơn 100 nhân vật tuyệt đẹp là thợ săn trong thế giới isekai này. Họ đang chờ đợi bạn dẫn dắt họ chiến đấu chống lại các lực lượng xấu xa. Tương tác và tạo ra các anh hùng đặc biệt và tìm ra bí mật đằng sau họ.

Tham gia các trận chiến idle chiến lược 5v5 hoành tráng
Tham gia các trận chiến idle chiến lược 5v5 hoành tráng

Thiết kế đồ họa đẹp và lồng tiếng đẳng cấp thế giới

Được thiết kế bởi những nghệ sĩ tài năng và diễn viên lồng tiếng, game nhập vai Idle Huntress: Girl's Land mang các nhân vật lộng lẫy đến thế giới này. Trong 3 dạng diện mạo 2D sống động, bạn sẽ được khám phá một trải nghiệm chơi game không thể đoán trước.

Khám phá câu chuyện bsi ẩn về mỗi nhân vật
Khám phá câu chuyện bsi ẩn về mỗi nhân vật

Gameplay chiến lược nhẹ nhàng cùng với tính năng nhàn rỗi

Nếu bạn quá bận để chơi game mỗi ngày và không có nhiều thời gian để đào tạo các thợ săn của mình. Hãy tận hưởng tự do với tính năng idle của game Idle Huntress: Girl's Land. Tính năng rảnh tay cho phép các phần thưởng như gem, xu, EXP và các tài nguyên khác được tự động thu thập khi bạn không có mặt trong game. Nâng cấp nhân vật của mình dễ dàng và xây dựng chiến lược đội hình thông minh để chuẩn bị cho một trận chiến hoành tráng. Tham gia vào đấu trường và thách thức những người chơi khác. Đừng quên điều chỉnh đội hình để tối đa việc cân bằng các yếu tố và mức độ sát thương.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.17
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 256
  • Lượt tải: 106
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế