Inotia 4 cho iOS 1.2.4 Game nhập vai kinh điển đồ họa Anime

Tải về

4,5 (2) Com2uS Miễn phí 27

Inotia 4 for iOS là tựa game nhập vai kinh điển với tạo hình các nhân vật hoạt hình Anime và cốt truyện đặc sắc, hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ những màn chiến đấu đậm chất hành động và cuộc phiêu lưu kỳ thú qua nhiều vùng đất mới. Game cho phép chơi miễn phí trên iPhone, iPad và iPod Touch với 1 số gói IAP tùy chọn để mua tiền ảo trong game.

Game nhập vai kinh điển Inotia 4 với đồ họa kiểu hoạt hình
Game nhập vai kinh điển Inotia 4 với đồ họa kiểu hoạt hình

Tải game Inotia 4 miễn phí cho Android tại đây.

Bạn sẽ chọn phe nào khi cuộc chiến kinh điển giữa 2 phe phái lại một lần nữa trỗi dậy? Đế chế Inotia sẽ đưa người chơi đến với những trận đấu nhập vai kiểu mới vô cùng hấp dẫn trong phiên bản Inotia 4. Inotia là tên vùng đất thần thoại trong lịch sử, cái tên gắn bó với trò chơi nhập vai RPG rất được yêu thích trên di động. Inotia phần 4 dẫn dắt người chơi đến với đấu trường mới với các trận đánh đối kháng nhịp độ cao, rùng rợn hơn và kịch tính hơn trước nhờ cơ chế đấu tổ đội và những chuyến đi bí ẩn khác.

Đồng hành cùng Kiyan - người đứng đầu phe bóng tối Shadow Tribe và Eara mang sức mạnh của ánh sáng trong game Inotia 4 cho iOS để bắt đầu khám phá cốt truyện và những chuyến phiêu lưu huyền thoại. Phần đồ họa và cốt truyện đã được chăm chút nhiều hơn nhằm tăng tính hấp dẫn của các trận đánh sinh tử giữa quái vật, ma quỷ, người sói và nhiều lớp nhân vật khác.

Video giới thiệu siêu phẩm nhập vai Inotia 4

Tính năng chính của game Inotia 4 trên iPhone/iPad

5 lớp nhân vật với gần 1 trăm kỹ năng độc đáo

Người chơi Inotia 4 for iOS sẽ được thỏa sức lựa chọn 1 trong 5 lớp nhân vật chính trong game là Black Knight (kị sĩ bóng đêm), Assassin (sát thủ), Warlock (phù thủy), Priest (thầy tu) và Ranger (kị binh). Mỗi lớp nhân vật sở hữu khoảng 15 kỹ năng khác nhau. Nhiệm vụ của bạn là kết hợp nhiều kỹ năng lại với nhau để tùy biến chiến thuật cho lực lượng của mình.

Tham gia các trận đấu đối kháng đậm chất hành động trong Inotia 4
Tham gia các trận đấu đối kháng đậm chất hành động trong Inotia 4

Hệ thống đấu tổ đội tiện lợi

Lực lượng tay sai luôn sẵn sàng để bạn chiêu mộ về nhóm của mình, mọi lúc mọi nơi. Sau khi tuyển xong quân, bạn sẽ sở hữu ngay trên 20 kỹ năng cơ bản để bắt đầu cuộc hành trình khám phá đế chế Inotia vĩ đại.

Chinh phục bản đồ rộng lớn

Từ những sa mạc kho cằn cho đến cánh đồng phủ đầy băng tuyết, những khu rừng rậm bí ẩn chưa ai khai phá cho đến hầm ngục tối tăm... 400 bản đồ trong game Inotia 4 cho iOS sẽ mang đến cho bạn nhiều trận đánh mới lạ không "đụng hàng". Mỗi bối cảnh tương ứng với nhiệm vụ và kẻ thù khác nhau, buộc người chơi phải thay đổi chiến thuật thật linh hoạt nếu không muốn nếm mùi thất bại.

Trang bị cho nhân vật vũ khí và kỹ năng độc đáo
Trang bị cho nhân vật vũ khí và kỹ năng độc đáo

Cuộc chiến cân tài cân sức giữa sát thủ bóng đêm và huyền thoại ánh sáng

Cốt truyện trong game Inotia 4 được phát triển theo hướng đuổi bắt và mở khóa dần dần nội dung. 2 anh hùng thuộc phe ánh sáng và bóng tối sẽ đấu với nhau. Mỗi phe có chiến lược khác nhau và sức mạnh khác biệt, tạo nên sự thú vị cho các trận đối kháng. Hãy cảm nhận sức mạnh, ý chí và môi trường chơi game đậm chất điện ảnh trong Inotia.

Không bỏ lỡ bất cứ nhiệm vụ phụ nào

Mỗi khu vực trên bản đồ game Inotia 4 đều bao gồm các nhiệm vụ phụ để người chơi hiểu rõ hơn về cốt truyện chính. Khi hoàn thành nhiệm vụ, bạn sẽ được thưởng vật phẩm độc quyền. Hãy lắng nghe câu chuyện từ những người dân làng hay chính đối thủ quái vật để giải mã bí mật trong game Inotia.

Chiến đấu trong nhiều bối cảnh khác nhau thuộc bản đồ Inotia 4
Chiến đấu trong nhiều bối cảnh khác nhau thuộc bản đồ Inotia 4

Kết thúc bản đồ này sẽ mở ra bản đồ mới khó khăn hơn

Bạn đã mở khóa hoàn toàn cốt truyện Inotia 4 for iOS chưa? Hãy sẵn sàng cho nhiệm vụ mới trong Infinite Dungeon. 5 địa điểm chơi khác nhau sẽ tương ứng với 5 trận chiến kiểu cổ điển đặc sắc và tương tự như cách đấu boss truyền thống. Đối thủ sẽ khó nhằn hơn và dai sức hơn, buộc bạn phải phối hợp nhiều kỹ năng, tiêu tốn lực lượng và thay đổi chiến thuật linh hoạt thì mới có cơ hội chiến thắng!

Có thể sao lưu và đồng bộ dữ liệu game bằng tài khoản Com2uS
Có thể sao lưu và đồng bộ dữ liệu game bằng tài khoản Com2uS

Lưu ý quan trọng:

  • trong trường hợp bị mất dữ liệu đã lưu trong game, hãy đăng nhập lại tài khoản Com2uS để tải lại dữ liệu và tiếp tục chơi game.
  • Nếu gặp lỗi trong quá trình chơi, vui lòng nhấn nút Feedback để gửi phản hồi đến nhà phát hành.
  • Nếu đã chơi phiên bản Inotia 4 trước đó, vui lòng tải dữ liệu cũ thông qua nút Save/Load trong phần thiết lập game.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc giản thể, Trung Quốc phồn thể.

Loc Nguyen

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 64,3 MB
  • Lượt xem: 74
  • Lượt tải: 27
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Inotia 4 Inotia

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm